Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

THẮNG CẢNH TRUNG QUỐC (3/8)



THẮNG CẢNH ĐẸP NHẤT CỦA TRUNG QUỐC (3/8)
--o0o---
Đất nước Trung Quốc rộng lớn có hàng nghìn thắng cảnh đẹp. Hẳn bạn sẽ thấy băn khoăn để tìm được điểm du lịch khi đến Trung Quốc. Tiếp theo đây là những thắng cảnh đẹp của đất nước Trung Hoa mà bạn có thể chọn làm tâm điểm chuyến đi của mình.
11. Thung Lũng Lontan, Henan
 
Thung Lũng Lontan, Henan: Trải dài gần 12km, thung lũng Lontan hình chữ U được tạo thành từ những khối thạch anh tím hồng. Vách đá dựng đứng, cây cối tươi tốt và thung lũng hình răng cưa thu hút du khách từ khắp Trung Quốc đến khám phá Lontan.
12. Khu bảo tồn thiên nhiên Shennongjia, Hồ Bắc
13. Phượng Hoàng Cổ Trấn, Hồ Nam
14. Trương Gia Giới – Zhangjiajie, Hồ Nam
Trương Gia Giới – Zhangjiajie, Hồ Nam: Công viên quốc gia Trương Gia Giới (Zhangjiajie) nằm ở phía bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc nổi tiếng với núi đá thẳng đứng như những cột trụ khổng lồ. Sự hình thành núi đá đặc biệt này khiến người ta phải kinh ngạc.
Những cột đá thắng đứng này được hình thành do sự xói mòn từ hàng ngàn năm. Công viên có đến 90 cột đá tạo nên một phong cảnh ngoạn mục và khơi dậy trí tò mò của những du khách ưa mạo hiểm, thích khám phá.
15. Sa mạc Nội Mông
Nội Mông là một trong các vùng đất khô hạn có diện tích lớn nhất Trung Quốc. Khu tự trị này có 5 sa mạc và 5 vùng đất cát.
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: