Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

NHỮNG THÀNH PHỐ "KHÔNG NGỦ" (1/2)



NHỮNG THÀNH PHỐ “KHÔNG NGỦ” TRÊN THẾ GIỚI (1/2)
---o0o---
Amsterdam, Hà Lan

 
Khi đêm xuống, Amsterdam nổi tiếng với Quận Đèn Đỏ (Red Light District). Tuy nhiên, rất nhiều địa điểm trong thành phố mang đến cho du khách những trải nghiệm có một không hai. Những người yêu phim có thể tới The Movies - rạp phim phong cách những năm 1920, sau đó xuống phố thưởng thức đồ uống ở nhà hàng và quán bar cạnh rạp. Nếu thích âm nhạc, tới Paradiso xem những màn trình diễn trực tiếp và sống động. Muốn tìm một không gian yên tĩnh, bạn có thể tới Wynand Fockink và nhâm nhi những ly rượu ngon nhất Hà Lan. 
Paris, Pháp


Kinh đô Ánh sáng bắt đầu lên đèn chỉ vài giờ sau buổi hoàng hôn. Sẽ không phải là một đêm đích thực ở Paris nếu bạn chưa tới Moulin Rouge. Du khách có thể xem các màn biểu diễn nhạc kịch trong khi nhấm nháp những ly champagne thượng hạng và các món ăn làm hài lòng mọi thực khách. Khi đồng hồ điểm 12h đêm, tới câu lạc bộ Silencio, một trong những câu lạc bộ đêm đặc biệt nhất Paris, nơi rất có thể bạn sẽ được gặp các ngôi sao Hollywoood. 
Rome, Italy

 
Cuộc sống về đêm bắt đầu rất muộn ở Rome. Bữa tối có thể kéo dài tới tận nửa đêm và các câu lạc bộ mở cửa tới tận sáng sớm. Đi hết các bậc thang ở Quảng trường Tây Ban Nha, bạn sẽ thấy Gregory's - quán bar nhạc Jazz và câu lạc bộ đêm phục vụ bữa tối. Sau khi thưởng thức những món ăn ngon miệng và rượu whiskey thượng hạng, bạn có thể thả mình theo những giai điệu jazz du dương. Để sống như người dân thành Rome thực thụ, hãy ghé qua Il Picccolo, quán rượu gần quảng trường Piazza Navona và lặng lẽ quan sát cuộc sống về đêm ở đây. 
Las Vegas, Mỹ 


Không thiếu các hoạt động về đêm ở Vegas. Các câu lạc bộ đêm, quán bar mọc lên hàng ngày, nằm rải rác khắp thành phố. Để có trải nghiệm cao hơn, du khách có thể tới Vesper Bar ở khách sạn Cosmopolitan, nơi phục vụ những loại cocktail phong phú, không gian sang trọng và tinh tế với nội thất cổ điển. Một lựa chọn sôi động hơn là Pure, bạn có thể hết mình trong các điệu nhảy cuồng nhiệt hoặc ra ngoài sân thượng ngắm toàn cảnh thành phố.  
Chicago, Mỹ
Chicago nổi tiếng với những quán bar thể thao nơi thường dành cho các fan. Một làn sóng mới từ các quán bar mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp ở thành phố về đêm. Tại bar The Aviary, đầu bếp Grant Achatz và Nick Kokonas sử dụng các loại thảo mộc tươi để chế biến nhiều loại coctail độc đáo và các đồ ăn nhẹ ban đêm ngon miệng. Để thấy sự mến khách truyền thống ở miền Nam, bạn có thể tới The Barrelhouse Flat, nơi có người pha chế hàng đầu Stephen Cole với những thực đơn đồ uống thượng hạng từ kiểu cổ điển tới thượng hạng. Kết thúc một đêm ở Chicago tại Sable Kitchen & Bar ở phía bắc sông Chicago.
Los Angeles, Mỹ

Los Angeles đầy quyến rũ với cuộc sống về đêm sôi động. Hãy tới quán bar Havard & Stone, nơi có nội thất chủ đề Thế chiến thứ hai và thưởng thức những ly cocktail thủ công để có những trải nghiệm khác biệt. Nằm bên cạnh Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Los Angeles, Stark Bar phục vụ coctail theo mùa và rượu. Trong mùa hè này, bạn có thể nghe những bản nhạc jazz du dương từ sân cạnh bảo tàng. 
London, Anh
 
London có đủ thú vui cho mọi người giải trí về đêm, từ các quán bar với những màn hài kịch mua vui đến các quán bar thời trang. Bức tường màu xanh bụi bặm và nội thất lãng mạn là điểm thu hút nhất ở Blue Bar cao cấp. Nằm trong khách sạn Barkely, Blue Bar còn phục vụ các màn trình diễn nhạc jazz và thực đơn cocktail sáng tạo. Để có những trải nghiệm truyền thống hơn, bạn nên tới Jerusalem Tavern, nơi có không gian nhỏ, ấm cúng, phục vụ bia Thánh Peter và nhiều loại khác. Nếu bạn đam mê nghệ thuật và văn hóa, Nhà hát Opera Hoàng gia là một lựa chọn hoàn hảo. Ở đây có lịch diễn hàng đêm với những vở ballet và opera cổ điển.
---ooo0ooo---




Không có nhận xét nào: