Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

NGƯỜI CÓ LƯỠI DÀI NHẤT THẾ GIỚI



KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI (6)
---o0o---
Người có lưỡi dài nhất thế giới

Chanel Tapper, 21 tuổi, đến từ Houston, (Mỹ) đã chính thức được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness với tư cách là người có lưỡi dài nhất thế giới. Lưỡi của Chanel dài đến 3,8 inch (tương đương 9,75cm). 

Chanel đã trở nên nổi tiếng từ năm 13 tuổi khi một video ghi lại cảnh cô gái thè chiếc lưỡi kì lạ của mình được upload lên mạng xã hội YouTube. Tuy nhiên, Chanel thực sự bắt đầu nhận thức được rằng lưỡi của cô dài hơn mức trung bình từ năm 8 tuổi khi được chụp ảnh vào dịp Halloween.

Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên tới mức không thể nói được gì khi nhìn thấy lưỡi của Chanel. Dường như họ không tin vào những gì họ thấy và thường yêu cầu cô gái thè lưỡi ra một lần nữa. Thậm chí, một số người còn hét lên. Chanel còn thường xuyên nhận được câu hỏi như "Bạn có thể chạm lưỡi vào mũi hay khuỷu tay không?".

Cô gái rất phấn khích khi đạt được kỷ lục thế giới, và cho biết cô hài lòng với những đặc điểm tự nhiên của mình.  “Đây là chiếc lưỡi bình thường của tôi. Tôi được sinh ra như thế này và kể cả nếu được lựa chọn, tôi cũng sẽ không chọn khác đi”, Chanel cho biết.

---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: