Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

THẮNG CẢNH ĐÁ NẴNG



THẮNG CẢNH VIỆT NAM – 3. ĐÀ NẴNG
---o0o---
Đà Nẵng là một trong những tuyến du lịch hấp dẫn, du khách không chỉ được phơi mình trên những bãi cát trắng mịn, đắm mình trong nước biển trong vắt mà còn chiêm ngưỡng những tuyệt tác thiên nhiên kì vĩ.
Cầu sông Hàn
Đà Nẵng được biết đến với dòng sông Hàn thơ mộng và đặc biệt hơn bắc qua dòng sông quyến rũ ấy là cây cầu sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam.
Hàng ngày vào mỗi buổi tối khi cầu quay, cả người dân địa phương và du khách du lịch Đà Nẵng đều đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp lung linh, huyền ảo của cầu về đêm. Với nhiều du khách, “không xem cầu sông Hàn quay có nghĩa là chưa đến Đà Nẵng”.
Bán đảo Sơn Trà
Đến với Sơn Trà, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lên rừng xuống biển, cùng với những hoạt động khám phá như: tham quan rừng già Sơn Trà, tắm biển Mỹ Khê, câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô, viếng chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng hải đăng Tiên Sa và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ đỉnh Sơn Trà.
Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là tên gọi của cụm danh thắng năm ngọn núi đá trông như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn đá mênh mông, quanh năm sóng vỗ dưới chân. Tham quan Ngũ Hành Sơn, du khách có thể viếng chùa Tam Thai cùng các hang động kỳ bí và hấp dẫn.
Làng đá mỹ nghệ Non Nước
Làng được hình thành từ thế kỷ 18 và nổi tiếng với những sản phẩm mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch rất phong phú. Đến đây, du khách có thể tận mắt chứng kiến sự cẩn trọng, tỉ mĩ, khéo léo và tài ba của những người nghệ nhân khi chế tác những hòn đá vô hồn thành những hình tượng hết sức đặc biêt, sau đó quý khách có thể tự tay lựa chọn cho mình những đồ lưu niệm để làm quà cho gia đình.
Núi Bà Nà
Hãy tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn với chuyến hành trình đến với núi Bà Nà, du khách có thể cảm nhận sự khác biệt về khí hậu trong một ngày tại Bà Nà với xuân hạ thu đông rõ rệt, luôn khô ráo và ít khi bị mưa. Đến đây, bạn khổng thể bỏ qua các địa điểm như: Chùa Linh Ứng với tượng Ngài Bổn Sư cao 27m, suối Mơ và thác Tóc Tiên…
Rạn Nam Ô
Rạn Nam Ô như một món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Nẵng. Đến với Rạn Nam Ô, du khách có thể cùng hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của trời, biển cùng nhiều loại cá, rạn san hô và những dãi đá ngầm.
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: