Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

THẮNG CẢNH INDONESIA (1/2)



THẮNG CẢNH INDONESIA (1/2)
---o0o---
Bali
Bali là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất thế giới đã liên tục nhận nhiều giải thưởng du lịch. Cảnh quan đa dạng, bờ biển gồ ghề, những bãi biển nhiệt đới, ruộng bậc thang xanh tốt sườn đồi núi lửa tất cả cung cấp một bối cảnh đẹp như tranh vẽ với đầy màu sắc, đầy thần khí và độc đáo văn hóa Ấn Độ giáo.  
Sự kết hợp giữa con người, một nền văn hóa lộng lẫy hình ảnh truyền với tâm linh và bãi biển tuyệt đẹp với môn lướt sóng và lặn tuyệt vời đã khiến Bali thành một trong những điểm du lịch vô địch ở Indonesia.
Borobudur
Tọa lạc khoảng 40 km (25 dặm) về phía tây bắc của Yogyakarta Java, Borobudur một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất trên thế giới. Borobudur được xây dựng khoảng thời gian 75 năm trong thế kỷ thứ 8 thứ 9 của vương quốc Sailendra, với khoảng 2 triệu khối đá.  
đã bị bỏ rơi trong thế kỷ 14 vì những lý do vẫn còn là một bí ẩn trong nhiều thế kỷ nằm ẩn trong rừng rậm dưới lớp tro núi lửa. Ngày nay Borobudur là một trong những điểm du lịch phổ biến nhất ở Indonesia.
Komodo National Park
Công viên quốc gia Komodo là một công viên quốc gia nằm trong quần đảo Sunda Lesser bao gồm ba đảo lớn Komodo, Padar Rincah, 26 đảo nhỏ hơn. Công viên được đặt tên theo Komodo Dragon, loài bò sát lớn nhất thế giới có thể đạt chiều dài đến 3 mét trở lên và cân nặng trên 70kg.  
Mặc dù rồng Komodo ăn chủ yếu là thịt của động vật chết, chúng là kẻ thù ghê gớm của các loài chim, động vật có vú. Các cuộc tấn công chống lại con người rất hiếm.
Torajaland
Torajaland (Tana Toraja) là một khu vực cao nguyên của Nam Sulawesi, nơi cư ngụ của người Toraja. Torajans nổi tiếng với những ngôi nhà có đỉnh mái nhà lớn của họ - nghi thức tang lễ tongkonan - ngoạn mục nhưng khủng khiếp

Sau cái chết của một người, cơ thể được giữ - thường trong nhiều năm - cho đến khi lễ tang thực tế có thể kéo dài trong vài ngày. Người đã chết sau đó đã bị chôn vùi trong một hang động nhỏ hoặc trong một cây rỗng.
Gili Islands
Địa điểm du lịch phổ biến nhất của Lombok, quần đảo Gili là một quần đảo gồm ba hòn đảo nhỏ: Gili Trawangan, Gili Meno Gili Air. Tên "Quần đảo Gili" là khá dư thừa Gili chỉ là "hòn đảo nhỏ" trong nhiều hòn đảo khác xung quanh bờ biển Lombok Gili cùng tên với nó.
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: