Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

NHỮNG THÀNH PHỐ "KHÔNG NGỦ" (2/2)



NHỮNG THÀNH PHỐ “KHÔNG NGỦ” TRÊN THẾ GIỚI (2/2)
---o0o---
Bangkok, Thái Lan

Nổi tiếng nhộn nhịp sau giờ làm việc, thủ đô Bangkok cũng mang đến cho du khách trải nghiệm tinh tế ở những địa điểm cao cấp như Sky Bar ở tầng 63 của tháp State. Sky Bar nằm trên tầng thượng, du khách có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố. 
Hong Kong
 Hong Kong hối hả và nhộn nhịp sẽ không "ngủ" kể cả khi đồng hồ điểm 10h tối. Khắp thành phố là các quán bar, câu lạc bộ và chợ đêm. Du khách có thể thoải mái lựa chọn hình thức giải trí cho mình. Đối với những ai yêu thích ẩm thực, không nơi nào có thể tốt hơn khu Chợ Phố Đền. Ở đây bạn có thể tìm thấy các món ăn hương vị Quảng Đông nổi tiếng, thầy bói và cả những màn nhào lộn trên phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới Aqua Spirit, quán bar trên tầng cao nhất ở một trong những tòa nhà chọc trời ở Hong Kong. 
New York, Mỹ

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn ở "thành phố không ngủ" New York: thưởng thức đồ uống độc nhất vô nhị - đến quán bar Pouring Ribbons, thư giãn trong không gian không gò bó ở Dead Rabbit hay trải nghiệm vị giác độc đáo với cocktail đầy sáng tạo ở Experimental Cocktail Club. 
Tokyo, Nhật Bản


Tinh thần của một đô thị quốc tế được thể hiện rất rõ trong cuộc sống về đêm ở Tokyo. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ từ những buổi trình diễn ca nhạc trực tiếp tới những quán bar hay trình diễn Kabuki Nhật Bản. Các tín đồ âm nhạc chắc chắn sẽ yêu thích câu lạc bộ nhạc jazz Sweet Basil 139, nơi hội tụ cả những hoạt động truyền thống và quốc tế. Để có nhiều trải nghiệm phong phú hơn, bạn nên tới Kamiya Bar - quán Bar phong cách phương Tây lâu đời nhất thành phố. 
Berlin, Đức

Các bữa tiệc sẽ chẳng bao giờ kết thúc ở Berlin. Quán bar Victoria với phong cách những năm 70 là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức đồ uống. Hay Green Door, một quán phong cách cổ điển khác ở thành phố sẽ phục vụ bạn những ly cocktail thủ công được trang trí cầu kỳ.  
Rio De Janeiro, Brazil


Rio là thành phố của những điêu Samba nhưng du khách có vô vàn lựa chọn khác cho kế hoạch vui chơi đêm. Với khung cảnh hoang sơ của bãi biển và những ly cocktail thủ công, Bar'D Hotel luôn hấp dẫn những ngôi sao trong làng điện ảnh, thể thao..
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: