Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

KỶ LỤC THẾ GIỚI (7)



KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI (7)
---o0o---
7 – Người có miệng rộng nhất
Trên thế giới có rất nhiều người có cái miệng rộng, thậm chí có người còn nhét được cả... bàn chân vào miệng, nhưng miệng của anh Francisco Domingo Joaquim thì rộng hơn cả.

Anh Francisco Domingo Joaquim và chiếc miệng siêu rộng của mình.



Guinness đã công nhận anh là người sở hữu cái mồm rộng nhất thế giới.
Anh Francisco Domingo Joaquim, 20 tuổi đến từ Sambizanga, Angola vừa mới được tổ chức Guinness công nhận là người có miệng rộng nhất thế giới với kích thước bề ngang khi kéo hết cỡ là 17cm.
 

 
Anh có thể đút hết 1 lon Coca Cola vào miệng theo chiều ngang.
Trong một chương trình truyền hình của Italia, anh đã đút 1 lon Coca Cola vào miệng rồi bỏ ra bỏ vào 14 lần trong vòng chỉ 1 phút. Teens chú ý rằng anh có thể đút vừa lon nước ngọt 330 ml vào miệng theo chiều ngang đấy.

Nhìn từ trước...


... nhìn nghiêng.
Anh đã tham gia vào 1 cuộc thi tổ chức tại Rome, Italia những người tham gia cuộc thi phải thể hiện khả năng cho những vật như cốc café, chai nước sốt, chai bia vào trong miệng. Và không ai có thể vượt qua được chiếc miệng của anh. Bên cạnh đó, các bác sĩ nha khoa ở Italia nói rằng răng miệng của anh rất chắc khỏe.

Eo ơi...



Anh Francisco Domingo Joaquim biểu diễn với chiếc miệng.
Khi được công nhận là người có miệng rộng nhất thế giới anh rất vui mừng và nói rằng giấc mơ đã thành hiện thực. Anh chia sẻ trên báo rằng anh hy vọng có thể được đến trường.
 (kenh14.vn)
---o0o---

Video : Người đàn ông có miệng rộng nhất thế giới

http://www.youtube.com/watch?v=jvYhj5AP4ZQ

---ooo0ooo---

 

 


Không có nhận xét nào: