Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

THIÊN ĐƯỜNG TUYẾT TRẮNG (2/2)






THIÊN ĐƯỜNG TUYẾT TRẮNG (2/2)
---o0o---
6. Cleveland, Ohio, Mỹ

Cleveland là thành phố tuyết rơi nặng nhất nước Mỹ với hơn 252 cm tuyết mỗi năm. Tuyết rơi làm ảnh hưởng tới một số hoạt động của người dân những cũng khiến thành phố nhộn nhịp hơn với đông đảo dân mê trượt tuyết kéo về.
 
7. Denver, Colorado, Mỹ
 
Nằm ở trung tâm của dãy núi Rocky, gần khu resort mùa đông Aspen, Denver có tới 9 tháng tuyết rơi thay vì chỉ vài tháng mùa đông, thích hợp cho những người mê trượt tuyết vào mọi thời điểm trong năm.
 
8. Reykjavik, Iceland

Là thủ đô ở gần cực Bắc trái đất nhất, Reykjavik thường xuyên phủ trong tuyết. Tới Reykjavik, du khách có cơ hội mãn nhãn với những bông tuyết trắng xóa phủ lên những mái nhà thưa thớt hệt trong truyện cổ thần tiên.

9. San Carlos de Bariloche, Argentina

San Carlos de Bariloche là “cửa ngõ” bước vào những khu resort trượt tuyết bề thế nhất dãy núi Andes lừng danh Nam Mỹ.
 HOUSES AND STREETS COVERED WITH SNOW IN SAN CARLOS DE BARILOCHE WINTER - TOURIST ATTRACTIONS - BARILOCHE - ARGENTINA PICTURES
10. Helsinki, Phần Lan
 
Xứ sở của ông già tuyết ở Bắc Âu tuyết rơi lạnh lẽo từ tháng 12 đến tháng 3. Đến Helsinki đợt này, bạn được thỏa thuê ngắm tuyết, đắp người tuyết hay ghé những chợ giáng sinh lung linh ánh đèn, phản chiếu lên một màu trắng xóa của cây cối, nhà cửa.

---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: