Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

KIM TÙNG HẠO "VUA CHỊU LẠNH"



KIM TÙNG HẠO “VUA CHỊU LẠNH”
---o0o---

Kỷ lục ngâm mình trong nước đá

http://nld.com.vn – H. Bình

Hai người đàn ông Trung Quốc là Trần Khắc Tài và Kim Tùng Hạo đã thử sức chịu đựng cái lạnh trong những thùng đầy nước đá trên ngọn núi phủ đầy tuyết với nhiệt độ – 10°C).

Theo Tân Hoa Xã, Trần Khắc Tài (52 tuổi) và người thách đấu Kim Tùng Hạo (54 tuổi) đã chọn dãy núi ở thành phố Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam) để so tài. Kết thúc màn so tài, Trần Khắc Tài đạt thời gian 1 giờ 58 phút, trong khi Kim Tùng Hạo đã thiết lập kỷ lục thế giới mới với thời gian 2 giờ, đánh bại kỷ lục 1 giờ 55 phút trước đó của Win Hof (người Hà Lan).
---o0o---

'Vua chịu lạnh' Trung Quốc thách thức khoa học

VTC News

Hôm 12/1 vừa qua, người dân thành phố Diên Cát, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc được phen hú vía khi tận mắt chứng kiến màn biểu diễn 'có một không hai' của chàng trai tên Kim Tùng Hạo hay còn gọi là  'Vua chịu lạnh'.
Kim Tùng Hạo được người ta gọi với cái tên 'Vua chịu lạnh' vì anh chịu lạnh rất giỏi. Anh đã khiến nhiều ngưới thán phục khi chỉ mặc chiếc quần đùi mỏng tang chôn mình dưới tuyết lạnh - 20 độ C bình thản ăn mỳ, uống rượu, vẽ tranh, hát hò, .v.v. Hôm 12/1 ở thành phố Diên Cát, Hạo đã có màn biểu diễn vô cùng thú vị khi tự tin mặc quần đùi, đội mũ lưỡi trai trắng chôn mình trong đống tuyết lạnh - 20 độ C ăn mỳ, vẽ tranh rồi hát hò,.v.v.
Người dân địa phương lấy làm kinh ngạc vì sức chịu lạnh đặc biệt của Hạo. Ban đầu, nhiều người không tin Hạo có thể ngồi yên trong đống tuyết lạnh - 20 độ C kia. Nhưng rồi họ đã phải trầm trồ khi chứng kiến quá trình chịu lạnh cực giỏi của Hạo trong 1 giờ đồng hồ. Chưa dừng lại ở đó, chàng trai này tiếp tục gây sốc khi tới Cáp Nhĩ Tân biểu diễn màn tắm nước lạnh giữa thời tiết lạnh thấu xương -30 độ C.
Khi đó, Hạo chỉ mặc duy nhất một chiếc quần đùi, anh ta liên tục dội nhiều xô nước lạnh lên người trong suốt 1 tiếng đồng hồ mà không hề hấn gì. Sau những màn biểu diễn cực đỉnh của chàng thanh niên này, người ta đã gọi anh với cái tên khá ngộ nghĩnh 'Vua chịu lạnh'.
---ooo0ooo---



Không có nhận xét nào: