Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

THẾ GIỚI QUA ẢNH (23.1.2013)



THẾ GIỚI QUA ẢNH
23 -1-2013
---o0o---


Hơi từ một nhà máy sưởi ở Minsk, Belarus bốc lên sau khi trời ở đây lạnh 14 độ âm. (AP)
 
Đám cháy trên con đường có đoàn xe quân sự của Pháp và Mali đi qua, trong lúc họ đến giải cứu thành phố Diabaly bị phe Hồi giáo cực đoan chiếm. (AFP) 

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton đấm tay lên bàn khi trả lời các câu hỏi dồn dập của các thượng nghị sĩ về vụ lãnh sự quán Mỹ ở Benghazi, Libya, bị tấn công. (Reuters) 

Người hành hương theo đạo Hindu Ấn Độ dùng thuyền để đến điểm hôi tụ của các con sông Hằng, Yamuna, và Saraswati trong mùa lễ Maha Kumbh Mela. (AFP)
Họa sĩ Eduardo Kobra người Brazil (phải) sắp hoàn tất tranh tường cao 56 mét để vinh danh Oscar Niemeyer, một trong những kiến trúc sư có ảnh hưởng tầm thế giới trong thế kỷ 20. Bức tranh tường được thực hiện tại trung tâm tài chính Avenida Paulista ở thành phố Sao Paulo của Brazil. Ông Niemeyer qua đời cuối năm ngoái, thọ 104 tuổi.(Reuters) 

Cử tri Jordan đưa ngón tay có nhúng vết mực, chứng tỏ đã đi bầu trong cuộc bầu cử đầu tiên kể từ khi có cuộc cách mạng Mùa Xuân A-rập. (Reuters)



Đá phủ kín các xe tải bị cháy nám sau khi có đám cháy lớn tại một nhà kho ở Chicago, Illinois, Hoa Kỳ. Nhà chức trách nói đây là đám chay lớn chưa từ thấy trong nhiều năm qua, một phần ba nhân viên chữa cháy của Chicago đã được huy động. (Reuters)
 
Chiếc áo của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier người Pháp tại đại hội thời trang Xuân Hè 2013 ở Paris, Pháp. (Reuters) 
---ooo0ooo---

 


1 nhận xét:

LANHUE nói...

Blog của bác toàn những sưu tầm bổ ích.
Chúc bác luôn vui khỏe.