Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

NHỮNG CẶP ĐÔI KHỔNG LỒ-TÍ HON

Những cặp đôi khổng lồ-tí hon
-o0o-
Chàng 2m2 yêu nàng 1m5
Anh chàng Wang Qiang (Trung Quốc) có chiều cao lên tới 2m2 đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình với cô gái yêu 1m5 thông qua một tin nhắn tìm người yêu. Tưởng như việc tìm bạn đời quabáo chỉ là phù phiếm nhưng thực tế anh Wang Qiang và cô Xiao Hong đã chứng minh họ sẽ là một cặp đôi hạnh phúc.
Những cặp đôi khổng lồ - tí hon gây sốt - 1
Họ đã quyết định gặp nhau vào ngày Valentine 14/2/2014. Cô Xiao Hong chỉ cao 1m5 phải đứng trên ghế mới ngang bằng được với anh Quiang.
Ảnh gây sốt về cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn tại Hà Nội
Những cặp đôi khổng lồ - tí hon gây sốt - 2
 Mới đây, hình ảnh đặc biệt về một chàng trai có thân hình cao lớn bên cạnh một cô gái bé nhỏ đã gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều tranh cãi về hình ảnh này đã khiến bức ảnh trở thành tâm điểm bình luận về cặp “khổng lồ - tí hon” đáng yêu này.
Có những người nghi ngờ đây là sản phẩm của photoshop nhưng nhiều người tin tưởng đây là một cặp đôi thật ngoài đời.
Chồng cao gần 1m8, vợ thấp 90cm
Những cặp đôi khổng lồ - tí hon gây sốt - 3
Cặp đôi “đũa lệch” tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Triết Giang, Trung Quốc đã tổ chức đám cưới hạnh phúc trong sự chứng kiến của đông đảo mọi người.

Cô dâu lên xe hoa năm 35 tuổi nhưng chỉ cao 90cm. Trong khi chú rể là một chàng trai cao ráo gần gấp đôi vợ. Mặc dù chênh lệch chiều cao, họ vẫn quyết định ở bên nhau trọn đời.

Bạn gái 2m03, bạn trai 1m64
Những cặp đôi khổng lồ - tí hon gây sốt - 4
Cô gái tuổi teen cao nhất thế giới Elisany da Cruz Silva người Brazil khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu với bạn trai thấp hơn cô rất nhiều.
Những cặp đôi khổng lồ - tí hon gây sốt - 5
Cô có chiều cao 2m03, đôi chân lênh khênh như một người khổng lồ. Trong khi bạn trai cô thuộc tuýp người khiêm tốn chỉ cao 1m64. Chênh lệch chiều cao không làm ảnh hưởng tới những cuộc dạo chơi tình tứ của họ. Cả hai vô tư trao nhau những nụ hôn.
Tiểu Nhi

---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: