Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

MASSAGE KỲ LẠ (1/2)

Bạn Phan ục (Chicago) thân chuyển
10 DỊCH VỤ MASSAGE KỲ LẠ NHẤT THẾ GIỚI. (1/2)
1. Massage trăn :
Du khách tới vườn thú thành phố Cebu, Philippines có cơ hội thưởng thức loại massage đặc biệt với các chú trăn khổng lồ. Kiểu massage này chỉ dành cho những ai cực can đảm, bởi bạn sẽ được đặt lên người 4 chú trăn khổng lồ với tổng trọng lượng 250kg và nằm trên một chiếc giường bằng tre.
Mỗi chú trăn này (được đặt tên Michelle, Walter, EJ và Daniel) cần ăn 10 con gà trước khi massage, để phòng cơn đói khiến chúng gây hại cho khách. Liệu pháp này kéo dài 10-15 phút, được cho rằng có thể chữa bệnh và làm dịu cơ thể.
2. Massage xương rồng :
Bạn có thể cho rằng, massage xương rồng gây đau đớn. Nhưng trên thực tế, theo khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại Punta Mita, Mexico, massage xương rồng Hakali không hề gây ra đau đớn, bởi những miếng xương rồng đã bị nhổ hết gai nhỏ và có thể giúp dưỡng ẩm làn da.
Với 250 USD, làn da của bạn sẽ được massage và dưỡng ẩm mềm mại với những miếng xương rồng và rượu Téquila Mexico.
3. Massage cù :
Tại CosquilleArteSpa, ở Madrid, Tây Ban Nha, bạn có thể thụ hưởng massage bằng phương pháp cù khéo léo để giải tỏa căng thẳng. Thay vì thọc lét mạnh bằng tay, nhân viên tại đây dùng long vũ và ngón tay di chuyển nhẹ trên cơ thể.
Việc di chuyển trên cơ thể được điều chỉnh tùy theo mức độ “buồn” của khách. CosquilleArteSpa là spa có massage cù đầu tiên trên thế giới. Giá tiền của một lần massage 30 phút là 35 USD, và 60 USD cho một giờ.
4. Massage dao :
Nếu bạn đủ gan dạ thì có thể tới Đài Loan để thử phương pháp massage bằng dao có từ 2.000 năm trước. Trong quá trình massage, cơ thể bạn sẽ được cạo bởi những chiếc dao sắc, to bản dài 25cm.
Phương pháp này được cho là giúp phóng thích năng lượng, tăng cường lưu thông máu, và loại bỏ các độc tố. Giá một lần massage 10 phút là khoảng 3,3 USD.
5. Massage voi :
Đối với những người đang bị đau vùng thắt lưng, thì massage voi là ý tưởng tuyệt vời. Những chú voi nặng 3 tấn tại một công viên du lịch ở Chiang Mai, Thái Lan, được huấn luyện để giẫm chân nhẹ lên lưng bạn.

---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: