Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

KHÔNG TAY CHÂN CÂU CÁ

Không tay chân vẫn câu được hơn 7000 con cá
-o0o-
image
Anh Clay Dyer ờ Fayetteville, Tennessee, Mỹ sinh ra không tay chân nhưng đã chiến thắng trong tour du lịch câu cá Bass Master Open Series toàn nước Mỹ,
image
Anh Clay Dyer, 36 tuổi đã hoàn thành ước mơ trở thành một người câu cá chuyên nghiệp. Anh bắt đầu câu cá từ khi lên 8 tuổi. Dù sinh ra không có tay chân nhưng anh đã vươn lên khắc phục khó khăn của bản thân. 
image
Anh đã vận dụng linh hoạt cổ và vai để giữ cần câu cá, sau đó anh dùng phần tay phải để mở cuộn dây câu, quăng lưỡi câu và kéo cá lên thuyền.
image
Trong tour du lịch câu cá anh không nhận bất kỳ ưu tiên nào từ phía ban tổ chức. Anh muốn tham dự cuộc thi như những người bình thường.
image
Bằng nghị lực và tài câu cá của mình, anh Clay đã chiến thắng 9.500USD trong cuộc thi. Chỉ với cổ và vai, anh đã câu được hơn 7.000 con cá, trong đó lớn nhất là một con cá thu nặng hơn 19kg.
image
Anh cho biết khi còn đi học anh từng là vận động viên của ba môn thể thao như bóng chày, bóng rổ và bóng đá. Anh dùng vai phải và xương hàm phải để giữ hay di chuyển gậy bóng chày.
image
Anh lựa chọn trở thành một người câu cá chuyên nghiệp vì câu cá cho anh cơ hội vươn lên dẫn đầu và đây là công việc sinh nhiều lợi nhuận.
Theo Dailymail

---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: