Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

MASSAGE KỲ LẠ (2/2)

Bạn Phan ục (Chicago) thân chuyển
10 DỊCH VỤ MASSAGE KỲ LẠ NHẤT THẾ GIỚI (2/2)
-o0o-
6. Massage trên thuyền Gondola :
Không ngạc nhiên khi thành phố lãng mạn nhất thế giới Venice, Italy, là nơi có dịch vụ massage đặc biệt này. Tại Casanova Spa của khách sạn Cipriani ở Venice, Italy, bạn có thể nằm trên con thuyền nhỏ xuôi dòng nước êm ả và tận hưởng liệu pháp massage Gondola do nhân viên riêng thực hiện.
Để bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời, nhân viên massage sẽ sử dụng một loại tinh dầu đặc biệt với hoạt chất bảo vệ SPF.
7. Massage ốc sên châu Phi :
Các spa tại Nga, Nhật, và Anh, đã nâng liệu pháp massage mặt lên đẳng cấp mới với những chú ốc sên. Phương pháp này sử dụng 3 chú ốc sên, di chuyển trên mặt và để lại chất nhờn giúp phục hồi làn da.
Massage ốc sên (Celebrity Escargot Course) được cho là giúp tái tạo làn da, xóa nếp nhăn, liền sẹo, và vết bỏng.
8. Massage tát mặt :
Trong lịch sử loài người, tát được cho là hành động tiêu cực, nhưng điều này đang dần được thay đổi. Đi tiên phong trong việc thay đổi khái niệm này là Mawin và Tata New Series World (tên thật). Họ là 2 trong số 10 người được cấp bằng massage tát Thái Lan.
Phương pháp kỳ lạ này được cho là giúp xóa nếp nhăn, làm thon gọn khuôn mặt và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
9. Massage trứng cho trẻ em :
Trong ảnh là người cha đang massage đầu cho con bằng hai quả trứng sau khi cắt tóc tại một Trung tâm y tế ở Hợp Phì, An Huy, Trung Cộng.
Theo truyền thống của người Tàu, cắt tóc vào ngày thứ 2 của tháng 2 âm lịch sẽ mang lại may mắn. Không có nhiều tin về lý do trứng được dùng để massage cho trẻ, nhưng việc này có vẻ mất vệ sinh.
10. Massage lửa :
Massage lửa là liệu pháp phổ biến vào những tháng mùa đông tại nhiều bệnh viện cổ truyền của Trung Cộng. Người ta tin rằng: massage lửa giúp họ phòng được các bệnh như: cúm, và cảm lạnh thông thường. Trong liệu pháp này, một chiếc khăn được tẩm chất dễ cháy như cồn và châm lửa, sau đó đặt lên trên chiếc khăn khác rồi phủ lên cơ thể. Phương pháp này không hề gây đau đớn và được cho là một cách tuyệt vời để giảm cân.
---ooo0ooo---



Không có nhận xét nào: