Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

LỄ HỘI THÁNG 6 (1-2-3-4)

Những lễ hội tháng 6 (1-2-3-4)
http://www.baohatinh.vn/
-o0o-
1. Lễ hội của Awakenings
Thời gian: từ ngày 28 đến 29/6.
Địa điểm: Spaarnwoude, Hà Lan
Awakenings là một trong những tổ chức kỹ thuật tốt nhất ở Hà Lan với phương châm làm việc “go-big-or-go-home” (lớn mạnh hơn hay trở về nhà).
Năm nay, tên tuổi Awakenings sẽ trở nên vang dội hơn bằng việc tổ chức lễ hội kéo dài hai ngày, nhằm mục đích giới thiệu đến khán giả những sản phẩm độc đáo và đáng kinh ngạc nhất của các hãng như Jeff Mills, Dave Clarke, DVS1, Nina Kraviz và Adam Beyer... Ngoài ra, còn rất nhiều trò chơi tổ chức riêng cho các cặp tình nhân, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tham gia.
2. Parklife Weekender
Thời gian: từ ngày 7 đến 8/6
Địa điểm: Công viên Heaton, Manchester, Vương quốc Anh
Manchester vốn không lạ gì với nhạc điện tử, nhưng Parklife Weekender đem đến một cấp độ hoàn toàn khác. Lễ hội được tổ chức bởi The Warehouse Project và Snoop Dogg. Buổi diễn sẽ giống như bữa tiệc “nặng ký” của Mancunian: có Seth Troxler và Julio Bashmore, Carl Cox và Nina Kraviz, Happa và Jon Hopkins, Jessy Lanza và Ryan Hemsworth... Tại đây, du khách sẽ được sống trong một không gian âm nhạc thực sự sôi động và cháy hết mình cùng buổi diễn.
3. Glastonbury 2014
Thời gian: từ ngày 27 đến 29/6
Địa điểm: Worthy Farm, Pilton, Vương quốc Anh
Không phải thời tiết đẹp mới làm nên lễ hội đặc sắc. Ở Glastonbury, thời tiết xấu mới chính là một phần của sự quyến rũ. Hiếm có nơi nào trên thế giới có thể điều hành một sự kiện lớn đến thế. Với khoảng 150.000 người tham gia ở rất nhiều lĩnh vực bao gồm văn hóa, xã hội, âm nhạc và khiêu vũ. Những người từng tham gia Glastonbury trước đó đều khẳng định đây chính là lễ hội đem lại trải nghiệm ấn tượng nhất mà họ từng có.
4. Lễ hội “Weather”
Thời gian: từ ngày 6 đến 9/6
Địa điểm: Paris, Pháp
Phiên bản đầu tiên của lễ hội này đã từng được coi là đỉnh cao tại Paris trong suốt nhiều năm. Tại đây, hàng nghìn trẻ em từ các câu lạc bộ khác nhau đã cùng nắm tay và nhảy, nhằm tái hiện lại thời kỳ techno hoàng kim của thành phố. Năm nay, lễ hội sẽ được đầu tư công phu hơn với sự tài trợ của các tập đoàn công nghệ danh tiếng: từ The Moritz Von Oswald Trio, Moodymann, Panorama Bar tới Berghain. Nơi biểu diễn sẽ là các câu lạc bộ, công viên và thậm chí cả sân bay hay bất kỳ khoảng không gian rộng rãi nào có thể tận dụng trong thành phố.


---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: