Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

SRI LANKA

DU LỊCH SRI LANKA
-o0o-
Sri Lanka một quốc gia nằm ở vùng Nam Á, trên biển Ấn Độ Dương, từ lâu nước này đã nổi tiếng khi xuất hiện trong sử thi Mahabharata của Ấn Độ cổ.
Lễ hội Poya
Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 1
Một con đường dài được chiếu sáng bởi những ánh đèn từ chân núi lên đến đỉnh núi trong lẽ hội Poya, ở vùng cao nguyên thuộc miền trung Sri Lanka . Ngọn núi này là một khu bảo tồn thiên nhiên, đã được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, và có những cánh đồng chè bát ngát thu hút rất nhiều du khách  ưa thích mạo hiểm và khám p
Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 2
2. Dambulla
Dambulla  là một hệ thống hang động và khu bảo tồn thiên nhiên, bên trong và khu vực xung quanh có nhiều tu viện Phật giáo, nơi ẩn tu của các tu sĩ trong nhiều thế hệ.
Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 3

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 4
3. Chùa Răng
Ở phía bắc vùng cao nguyên trung tâm, tại tỉnh Kandy  có một ngôi chùa linh thiêng và quan trọng bậc nhất ở quốc đảo này-chùa Răng, được xây dựng vào thế kỷ 18, có thờ xá lợi răng của đức  Phật.
Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 5

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 6
4. Vườn quốc gia Yala
Một con báo đang nằm trên một cành cây ở công viên  quốc gia Yala. Ở đây có rất nhiều các động vật quý hiếm có trong sách đỏ. Yala là nằm ở phía nam đất nước, là nơi thu hút nhiều du khách  bậc nhất.
Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 7

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 8
5. Hoàng cung Kandy
Một nhóm du khách  đang rời cung điện hoàng gia ở Kandy, đây là một trong nhiều di tích của một thành phố cổ, nơi có những đền đài, lăng tẩm, pháo đài có hàng trăm năm lịch sử.
Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 9

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Sri Lanka 10
---ooo0ooo---