Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

GHÊ PHÁT SÁNG

Nuvola di Luce: Chiếc ghế phát sáng

-o0o-

Các nhà thiết kế tại Studio Thesia Progetti, Ý đã chế tạo ra một chiếc ghế đặc biệt mang tên Nuvola di Luce. Điểm đặc biệt của chiếc ghế này là nó có khả năng phát ra ánh sáng dịu mắt, nhẹ nhàng giữa các lớp lưới đàn hồi.

Mỗi khi được bật sáng, ánh sáng của chiếc ghế sẽ làm thay đổi không gian nội thất nhà bạn. Khi "an tọa" trên chiếc ghế này, người ngồi sẽ có cảm giác rằng họ đang nổi lơ lửng trên một đám mây ánh sáng vậy.
 
Được biết, Nuvola di Luce hoàn toàn rất nhẹ và đem đến sự thoải mái, tiện nghi mỗi khi bạn sử dụng. Chiếc ghế trở nên sống động với ánh sáng được điều khiển bởi một bảng điều khiển chiếu có khả năng tự phát sáng.
Các tác giả đã tiến hành thử nghiệm tới 200.000 lần và họ đảm bảo rằng khác hàng của họ có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như độ an toàn của chiếc ghế này trong suốt....100 năm.

 
Hiện tại, Nuvola di Luce đang được chào bán trên trang chủ của Studio Thesia Progetti với 3 màu khác nhau gồm trắng, đen và nâu nhạt.

 Họ còn cho phép người dùng có thể tùy chọn để lắp thêm đèn sáng chói hay đèn dịu, và bổ sung thêm cả điều khiển từ xa nếu có nhu cầu. Giá của mỗi chiếc ghế là 780 EUR (~ 22 triệu VND
---ooo0ooo---