Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

NICK VUJICIC GẶP BÉ LINH CHI



NICK VUJICIC GẶP BÉ LINH CHI
---o0o---
Tại buổi giao lưu đặc biệt của Nick Vujicic với các bạn trẻ Việt Nam tối 23.5 tại sân vận động Mỹ Đình, chàng trai không chân, tay đã mời cô bé Linh Chi (một người có đặc điểm khuyết tật như anh) lên sân khấu để cô bé có thể nhìn thấy anh bằng xương, bằng thịt.
Bên cạnh đó, Nick đã khiến hàng nghìn khán giả tại sân Mỹ Đình xúc động khi có những chia sẻ với Linh Chi và mẹ cô bé về việc làm cách nào để cô con gái nhỏ có thể vượt qua nỗi đau khiếm khuyết về thân thể.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Dân Việt ghi lại đêm 23.5:

 

Sau khi đặt câu hỏi "Các bạn có nhìn thấy nụ cười và sức mạnh tinh thần của tôi không?", Nick ghé đầu nở nụ cười rạng ngời như minh chứng cho sự tự tin vào sức mạnh nội tại của anh.

Không chỉ tự tin, Nick luôn lạc quan về cuộc sống.

Nick cho mọi người xem bàn chân nhỏ của mình và đánh trống bằng bàn chân nhỏ ấy.

 

Nick khiến mọi người có mặt tại sân Mỹ Đình đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bằng chính những câu chuyện kỳ diệu về cuộc đời của anh.

Trước khi kết thúc phần diễn thuyết, Nick giới thiệu cô bé Linh Chi (8 tuổi), người được coi là "Nick Việt Nam" lên sân khấu để nhìn thấy anh rõ hơn. Dù có mẹ bên cạnh nhưng bé Linh Chi có vẻ nhút nhát khi đứng trước hàng nghìn người.

Nick khuyến khích mẹ Linh Chi hỏi anh, để sau đó anh chuyển những câu hỏi này đến mẹ của mình. Nick nói rằng: Mẹ anh sẽ giúp mẹ Linh Chi giải đáp rằng, làm thế nào để con cái của mình vượt qua nỗi đau của bản thân.

“Cháu rất đẹp, thông minh. Tôi chỉ ao ước Linh Chi trở thành người hạnh phúc. Bất kỳ điều gì cháu làm đều bằng đam mê của mình. Tôi tin lên thiên đàng, tôi có đủ chân đủ tay, tôi sẽ vui chơi, hai chú cháu mình sẽ chạy thi với nhau nhé! Tôi đã tìm thấy vợ, tôi tin cháu sẽ tìm thấy bạn trai. Tôi hy vọng cuộc đời của tôi sẽ là tấm gương cho cháu”., Nick chia sẻ.

Những chia sẻ của Nick khiến 25 nghìn người có mặt tại sân vận động Mỹ Đình xúc động.

Xuân Lực

---ooo0ooo---

 

 

Không có nhận xét nào: