Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

CÂY CẢNH "PHÁT TÀI" (1/3)



10 cây cảnh giúp tiền vào như nước (1/3)
---o0o---

Theo phong thủy, yếu tố Mộc trong không gian sống có thể đem tới những may mắn về tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, chúng ta có thể bố trí một vài loại cây cảnh và hoa cảnh trong nhà để mời gọi may mắn tài lộc. Dưới đây là 10 loại cây cảnh và hoa cảnh có ý nghĩa gắn liền với tài lộc, sự giàu có, trù phú, rất nên trồng trong nhà.

1. Hoa cúc
Hoa cúc có tác dụng ổn định phúc khí trong nhà. Trồng những chậu hoa cúc nhỏ hoặc đơn giản là cắm một bình hoa cúc trong nhà, đặt chúng ở nơi có nhiều ánh sáng để tăng thêm sự may mắn, rực rỡ..

Nguồn năng lượng mà hoa cúc đem lại cho cuộc sống của gia chủ cũng như ngôi nhà chính là sự bình an, cân bằng trong mọi việc và may mắn.

2. Hoa đồng tiền


Hoa đồng tiền còn được nhiều người gọi bằng cái tên cây kim tiền. Hoa đồng tiền là biểu tượng của mùa xuân.


Chúng có khả năng lọc khí độc trong không khí rất tốt, đặc biệt là khí benzen - có mặt trong nhiều loại sơn. Do đó, nếu bạn vừa sơn lại phòng, nên đặt một chậu hoa đồng tiền để loại bỏ các hạt benzen lơ lửng trong không khí.


Trong những dịp đầu xuân năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa đồng tiền sẽ mang đến nhiều tài lộc và tiền của cho gia đình.


3. Hoa đỗ quyên




Hoa đỗ quyền rất dễ trồng, um tùm hoa lá và có gai. Vào mỗi dịp Tết, hoa đỗ quyên rất được ưa thích trưng bày trong nhà.






Đỗ quyên không chỉ có tác dụng hóa giải những hình khí xấu nơi ban công mà còn có tác dụng mang đến nhiều vận may cho gia chủ.



---ooo0ooo--



Không có nhận xét nào: