Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

KỶ LỤC THẾ GIỚI (8 - 9)



KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI (8-9)
---o0o---
8 – Người có mũi dài nhất

Ông Mehmet Ozyurek, người Thổ Nhĩ Kỳ đang là người có chiếc mũi dài nhất thế giới. Chiếc mũi của ông được đo vào ngày 6/7/2007 có độ dài là 8,8cm. 

Hiện người đàn ông này đang sinh sống tại Artvin, Thổ Nhĩ Kỳ.
9 – Người có thể làm hai cầu mắt lồi ra ngoài  hốc mắt
Kim Goodman Chicago, Hoa Kỳ giữ kỷ lục thế giới về khả năng làm hai cầu mắt lồi ra ngoài hốc mắt. Khả năng của cô đã được kiểm nghiệm tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 02 tháng 11 năm 2007.
Kim Goodman Eyeball Popper 2

Cô phát hiện ra  tài năng của mình khi cô bị đánh vào đầu bằng một mặt nạ hockey và nhãn cầu của cô bật ra.
Kim nói : "Tôi đã đẩy nó trở lại, từ đó, tôi có thể làm điều đó khi tôi muốn và khi tôi ngáp, thậm chí với cả hai quả cầu cùng một lúc.

Kim Goodman Eyeball Popper 1
 
---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: