Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

15 CẢNH ĐẸP Ở HÀN QUỐC (11-15)



15 CẢNH ĐẸP Ở HÀN QUỐC (11-15)
---o0o---
11. Sehwa-ri
Một bãi biển nữa của Hàn Quốc ghi tên mình vào danh sách cảnh đẹp say đắm lòng người chính là Sehwa-ri.
Đây không chỉ là thị trường buôn bán hải sản lớn, người dân địa phương phồn hậu thân thiện mà còn là nơi có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cùng lượng chim hải âu “khủng” đổ về mỗi mùa đông giá rét.
12. Biển Yonghwa
Ở đây nổi tiếng với các món hải sản tươi sống rất ngon và bổ dưỡng. Bên cạnh việc vui chơi với sóng biển, bạn sẽ còn được ngao du trong một rừng thông tuyệt đẹp – nơi cắm trại lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước.
13. Marado
Marado là một hòn đảo tuyệt đẹp của Hàn Quốc. Bạn sẽ mất khoảng 3 giờ để đi thăm thú nơi đây. Một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến Marado chính là tác phẩm điêu khắc trên ngọn hải đăng nổi tiếng trên thế giới.
14. Biển Hyeupjae
9/10 nhà du lịch Hàn Quốc khi được hỏi “đâu là bãi biển đẹp nhất?” thì “Hyeupjae” là cái tên được xướng lên đầu tiên. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những cảnh đẹp “ngất ngây” lòng người của Hyeupjae khiến nhiều du khách đã đi và còn muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa.
15. Hamdeok
Đứng ở vị trí số 15 là một ngôi làng nhỏ nằm ven biển, cách sân bay Jeju khoảng 30 phút đi đường có tên là Hamdeok. Đây là một ngôi làng vô cùng xinh đẹp nằm len lỏi trong các rừng hoa bạt ngàn màu sắc và hương thơm.
Loài hoa đặc trưng ở Hamdeok chính là hoa cải dầu, với màu vàng tươi rói vẫn lung linh dưới cái nắng chói chang của tiết trời xứ Hàn. Cách ngôi làng không xa còn có một bãi biển nhỏ lặng sóng rất thích hợp cho việc chèo thuyền thưởng ngoạn.
---ooo0ooo---




 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào: