Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

15 CẢNH ĐẸP Ở HÀN QUỐC (1-5)



15 CẢNH ĐẸP Ở HÀN QUỐC (1-5)
---o0o---
Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, lãng mạn nhưng không kém phần cổ điển. Bởi vậy, rất nhiều cặp đôi đã chọn xứ sở kim chi là điểm đến tuyệt vời cho tuần trăng mật. Tuy nhiên, không dừng lại ở tình yêu đôi lứa, đối tượng khách du lịch đến Hàn Quốc rất đa dạng, phong phú. 
1. Núi Halla
Đây là ngọn núi mang tính biểu tượng của Hàn Quốc với khoảng 4000 loài động vật khác nhau sinh sống. Với những con đường mòn đi bộ được chạm khắc và xây dựng tinh xảo, 
Núi Halla mỗi năm luôn là điểm hẹn lý tưởng của hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.
 2. Changdeokgung

Đây không chỉ là cung điện được nhiều người dân xứ kim chi yêu thích mà đó còn là nơi hoàng tử triều đại Joseon yêu quý suốt nhiều năm trời. 
Đây cũng là cung điện lâu đời và lớn thứ hai trong số 5 cung điện cổ của Hàn.
3. Seongsan Ilchungbong
Đây là nơi mặt trời mọc sớm và cao nhất ở Hàn Quốc.
Đia danh này nằm trên miệng núi lửa 5000 năm tuổi và là di sản thế giới được UNESCO công nhận.
4. Miryang Maneosa

Đây là địa danh được nhắc đến bởi truyền thuyết bí ẩn về loài cá biến thành đá. Hàng ngàn hòn đá với các hình thù khác nhau được sắp xếp một cách gọn gàng, tỉ mẩn xung quanh ngôi đền cổ. 

Theo truyền thuyết thì con trai của vua rồng cũng đã bị biến thành đá ở nơi đây. Vì vậy, đã từ lâu ngôi đền cổ trở thành nơi cầu tự đầy linh thiêng cho những gia đình muốn có con trai.

 5. Yeongam

Đây là địa điểm hấp dẫn cho những ai thích tìm hiểu, khám phá về lịch sử Hàn Quốc bởi nơi đây tập trung rất nhiều đền thờ, lăng mộ cổ và bất động sản truyền thống của xứ kim chi.

---ooo0ooo---

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào: