Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

CÔ GÁI NUÔI THÚ HOANG DÃ LÀM "THÚ CU7G" (1/3)



CÔ GÁI NUÔI THÚ HOANG DÃ LÀM “THÚ CƯNG” (1/3)
---o0o---
 
Annel Snyman và 'chú mèo lớn' Timba của mình sống chung trong căn nhà ở Waterburrg, Nam Phi 6 tháng nay, khiến nhiều người tin rằng vẫn có hy vọng tạo nên một mối quan hệ gần gũi giữa con người và động vật hoang dã.
 

Timba không phải là một con sư tử bình thường. Mỗi ngày nó ăn hết hơn 4kg thịt và dành phần lớn thời gian nô đùa với cô chủ trên ghế sofa hoặc ngoài sân cỏ. Thực tế, Timba khá vụng về nhưng lại rất hiếu động.

 

 Annel Snyman năm nay 31 tuổi có niềm đam mê kỳ lạ với các loài động vật và vô tình trở thành người bạn thân thiết không thể tin nổi với chú sư tử nặng 120 kg, vốn là loài thú dữ đáng sợ.
 
Ngoài Annel, chú sư tử 18 tháng tuổi thỉnh thoảng còn hay đi dạo bên anh bạn chó Diesel mò mẫm mọi ngóc ngách của căn nhà.
 
Cô chẳng hề cảm thấy nguy hiểm mỗi khi nô đùa với Timba trên giường ngủ của mình.
 
Tình yêu của Annel bắt đầu cách đây 6 năm, khi cô giúp mẹ mở một nhà khách mang tên Loebies Guestfarm. Cô đã nghĩ ra cách nuôi thú cưng để thu hút thật nhiều du khách ghé qua nghỉ chân tại nhà mình.
 
Kể từ đó, Annel đã sở hữu hàng tá con vật hoang dã khác nhau trong đó có 6 con mèo Serval, 1 con báo đốm, 5 con sư tử, 1 sư tử trắng và 1 con báo gepa.
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: