Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

DÀN SIÊU ANH HÙNG TIỄN ĐƯA BRAYDEN DENTON

Dàn 'siêu anh hùng' tiễn đưa cậu bé qua đời vì ung thư
ione.vnexpress.net
-o0o-
Brayden Denton, ở bang Indiana (Mỹ), vừa qua đời sau khi thất bại trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư não. Cậu bé đã được cha mẹ tổ chức đám tang với dàn siêu hùng hộ tống. 6 người hộ tang bên quan tài cho Brayden mặc trang phục của Người Nhện, Thần Sấm, Người khổng lồ xanh, Siêu nhân, Người Sắt và Người Dơi.
Staci Denton, mẹ của Brayden, chia sẻ: "Đây là thế giới của thằng bé, là điều mà nó mong muốn".
superhero20n-1-web-3954-1400575133.jpg
Những người thân trong gia đình Denton mặc trang phục siêu anh hùng trong đám tang cậu bé xấu số.
Cậu bé 5 tuổi đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư não quái ác từ tháng 4 năm ngoái và phải trải qua 30 lần xạ trị. Đau đớn vì bệnh tật, Brayden vẫn kiên cường chịu đựng một phần nhờ những siêu anh hùng mà cậu bé yêu mến, đặc biệt là Người Nhện. Thậm chí, cậu bé còn cố đi xem Người Nhện Siêu Đẳng 2 khởi chiếu đầu tháng 5 vừa qua dù rất yếu.


superhero-pallbearers-2869-1400575133.jp
Brayden được mẹ đưa đi gặp Người Nhện ở Chicago. Ảnh : nydaily
Mẹ của Brayden đã nghĩ ra ý tưởng về dàn siêu anh hùng trong lễ tang sau khi cậu bé qua đời ngày 8/5. "Thằng bé không quan tâm mọi người phải mặc vest, váy chỉn chu, nó mới 5 tuổi và thích nhìn những chiếc áo phông in hình siêu anh hùng", bà mẹ bày tỏ với chiếc áo hình Người Nhện trên người tại lễ tang.
Biệt đội “siêu anh hùng” tiễn đưa cậu bé 5 tuổi qua đời vì ung thư

Bé Denton rất yêu thích các siêu anh hùng, đặc biệt là Người Nhện khi còn sống 
Cory Denton, chú của Brayden, người đã mặc trang phục Thần Sấm, cũng tỏ ra thích thú với ý tưởng này. Cory cho biết gia đình đang cố gắng nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ung thư não DIPG vô cùng nguy hiểm ở trẻ nhỏ: "Căn bệnh này không có khả năng sống sót. Bệnh bạch cầu còn có thể sống sót nhưng đây thì không".
---ooo0ooo---




Không có nhận xét nào: