Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

5 THÁC NƯỚC ĐẸP NHẤT (1)



5 thác nước đẹp nhất thế giới (1)
-o0o-
1. Thác Angel



Thác Angel ở Venezuela với độ cao 979 m, sâu 807m từ cao nguyên huyền bí, nằm sâu trong rừng mưa nhiệt đới xích đạo của Venezuela được biết đến là một trong những thác nước cao nhất thế giới.
Thác Angel nằm ở công viên quốc gia Canaima và mỗi năm thu hút hàng nghìn du khách tới thăm chỉ để được tận mắt chứng kiến kỳ quan của thế giới này. 
Thác nước được đặt theo tên của phi công người Mỹ Jimmie Angel sau khi ông bay qua Venezuela, quan sát độ cao của thác nước. Những giọt nước từ trên thác chảy xuống chưa kịp chạm tới mặt hồ bên dưới đã bị bốc hơi vì độ cao quá lớn.
Với những người ưa mạo hiểm, người ta chọn tới đây để chơi nhảy dù từ vách núi, tận hưởng cảm giác mạnh. Tuy nhiên để đến được đây cũng không phải là dễ dàng vì thác nước nằm khá sâu trong công viên quốc gia Canaima, trong một khu vực bị cô lập.
Thời gian tốt nhất để tham quan thác Angel là trong mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10. Tại thời điểm này, lưu lượng nước của thác là tuyệt vời nhất để bạn du ngoạn trên sông, trên những chiếc thuyền độc mộc. Đối với tour đi bộ đường dài sẽ đưa du khách qua rừng dày đặc dọc theo các con sông, hẻm núi và vùng đồng cỏ xanh rì, chiêm ngưỡng sự độc đáo và đa dạng của động thực vật hoang dã nhiệt đới.
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: