Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

TRANH NGHỆ THUẬT 3D (5)



TRANH NGHỆ THUẬT 3D (5)
---o0o---
Bằng kỹ thuật dựng 2D thành 3D, các tác phẩm hội họa kinh điển của thế giới cũng như Việt Nam được tái hiện lại với một dáng vẻ hoàn toàn mới lạ, đưa người xem tới một cảm giác kỳ ảo mà vẫn gần gũi thân quen ...
Một số mẫu tranh đã dựng thành 3D :



VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH: “Bất đáo Trường thành phi hảo hán” là câu nói bất hủ của Mao trạch Đông, được khắc trên tấm bia đá đặt trên mặt thành. Giống như một con rồng khổng lồ uốn khúc, Vạn lý Trường thành là biểu tượng của sức mạnh Trung Hoa. Người ta cho rằng có thể nhìn thấy được Vạn lý trường thành từ mặt trăng.





CẢNH SẮC THẠCH LÂM  (Vân Nam, TQ): Cỏ cây chen đá, lá chen hoa: không phải lúc nào chúng ta cũng có dịp chiêm ngưỡng những kỳ quan như thế này của thiên nhiên. Sự hiện diện của cái đẹp làm chúng ta choáng ngợp, mê ly. Ta bỗng thấy mình hòa vào cái đẹp lộng lẫy này, và ta chợt nhận ra, ta cũng là cái đẹp.





VƯỜN THIỀN  (Chùa Kim Điện, Vân Nam TQ): Trong không gian tuyệt đối im lặng này, mọi suy nghĩ của chúng ta bỗng nhiên ngừng lại. Mặt nước trong veo không một gợn sóng, các tảng đá xù xì bất động với thời gian. Nhưng ta chợt nhận ra ánh sáng chan hòa đang chiếu tới, tràn ngập không gian trong đó sự sống đang tuôn trào.





HÒN TRỐNG MÁI: Biểu tượng của Hạ Long - tựa một đôi uyên ương đang sánh bước bên nhau



 

VỊNH HẠ LONG: Cảnh đẹp yên bình và nên thơ của một kỳ quan thiên nhiên thế giới.
 

---ooo0ooo--- 

Không có nhận xét nào: