Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

TRANH NGHỆ THUẬT 3D (7)



TRANH NGHỆ THUẬT 3D (7)
---o0o---
Bằng kỹ thuật dựng 2D thành 3D, các tác phẩm hội họa kinh điển của thế giới cũng như Việt Nam được tái hiện lại với một dáng vẻ hoàn toàn mới lạ, đưa người xem tới một cảm giác kỳ ảo mà vẫn gần gũi thân quen ...
Một số mẫu tranh đã dựng thành 3D :


BỂ CÁ 1: Đàn cá lộng lẫy bơi lội quanh rặng san hô muôn sắc màu
   

 
 

BỂ CÁ 2: Đàn cá tung tăng bơi lội giữa rừng rong rêu xanh mướt





SYDNEY OPERA HOUSE: Đôi cá heo tung tặng nhảy múa. Xa xa là nhà hát Sydney đẹp lộng lẫy dưới ánh chiều tà.





DẠO CHƠI BUỔI SÁNG: Khi trời còn chưa tan sương, cảnh vật mờ ảo và thơ mộng. Hai chú ngựa dạo chơi cùng nhau. Phong cảnh vô cùng thanh bình và sạch sẽ. Màu sắc xanh mướt của thảm cỏ mùa xuân làm nổi bật vẻ đẹp mượt mà của đôi ngựa đang phi nước kiệu.



 

NGỰA HOANG TRÊN THẢM TUYẾT : Năm chú ngựa đang phi nước đại trong rừng thông bao phủ một lớp tuyết dày vào mùa đông của vùng Sibiri hoang dã. Quang cảnh thật hoành tráng và thơ mộng. Bụi tuyết tung lên dưới vó ngựa, cái lạnh của băng tuyết không thấm vào đâu dưới sức mạnh của các chú tuấn mã đẹp mê hồn.
  

 

MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG : Tranh tám ngựa (bát mã) là biểu tượng của sự làm ăn phát đạt theo truyền thống Trung hoa. Tám con ngựa trong bức tranh này đang tung vó trên thảo nguyên mênh mông. Nhiều chú ngựa vọt lên từ đất, những chú khác bay lên như thi sức với hai chú chim đại bàng. Quang cảnh đầy sức sống và sự vui nhộn của không khí mùa xuân.
---ooo0ooo---

 

1 nhận xét:

Jack Le nói...

Thông tin này hay và rất ý nghĩa…
…..
Đây là blog của mình, xin tham khảo thêm.
Xăm tattoo ở tphcm