Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

TRANH NGHỆ THUẬT 3D (4)



TRANH NGHỆ THUẬT 3D (4)
---o0o---
Bằng kỹ thuật dựng 2D thành 3D, các tác phẩm hội họa kinh điển của thế giới cũng như Việt Nam được tái hiện lại với một dáng vẻ hoàn toàn mới lạ, đưa người xem tới một cảm giác kỳ ảo mà vẫn gần gũi thân quen ...
Một số mẫu tranh đã dựng thành 3D :

 


VỊNH HẠ LONG: Cảnh đẹp yên bình và nên thơ của một kỳ quan thiên nhiên thế giới.
   



KHUÊ VĂN CÁC - VĂN MIẾU : Văn miếu Quốc Tử giám là trường Đại học đầu tiên được xây dựng từ thời Lý (1007), cũng là nơi thờ Khổng tử. Gác khuê văn là nơi các nho sỹ bình thơ. Hình ảnh Gác Khuê văn đã nhiều lần được dùng làm biểu tượng văn hoá của đất Thăng long. Ngày nay, trước những kỳ thi vô cùng căng thẳng vào đại học, rất nhiều thí sinh đã đến đây để cầu xin cho mình thi đỗ.
 


 


THÁP RÙA BÊN HOA PHƯỢNG - Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao tên của cây lại là Phượng vĩ không? Hình như dáng dấp giống đuôi của cái cây này giống như câu trả lời. Tại đây bạn có thể cảm thấy sự giao hoà của nhị linh Quy Phượng. Kết quả của niềm hoan lạc được hiển lộ qua sắc màu rực rỡ của các bông hoa trong không gian của thành Thăng long cổ kính.
   




HỒ SEN CHÙA TRẤN QUỐC : Chùa Trấn Quốc là một trong những chùa cổ nhất Việt Nam, được xây từ thời Lý Nam Đế (541-547).  Tháp mộ sư soi bóng qua những cánh lá sen thu, trên mặt nước yên lặng như một tấm gương không gợn chút tỳ vết. Cảnh yên bình làm tan đi những mệt mỏi đời thường sau một ngày làm việc căng thẳng.
  


 


CHÙA MỘT CỘT: Vua Lý Thái Tông, sau một giấc mơ được gặp Quan Âm Bồ tát, đã cho xây dựng Chùa Một cột, có hình dáng của một bông sen đang nở. Ngoài ý nghĩa thiêng liêng của một nơi thờ Phật, Chùa Một cột còn có một phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo và duyên dáng. Tất cả ngôi chùa được đặt lên một chiếc cột duy nhất đứng giữa ao sen với đầu đao cong vút, duy nhất đặc trưng cho kiến trúc chùa cổ Việt Nam.
 

---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: