Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

DÃ THÚ NGUY HIỂM (1/2)



10 LOÀI DÃ THÚ NGUY HIỂM NHẤT HÀNH TINH (1/2)
---o0o---

Hà Mã


Loài này thường xuất hiện nhiều ở Châu Phi và độ hung bạo của chúng mạnh hơn bất cứ loài vật kích thước lớn nào. Với trọng lượng trung bình lên tới 1.5 tấn và hàm răng có sức mạnh tương đương với một chiếc búa tạ cỡ lớn.





Sứa hộp



Đây được biết đến là loài sinh vật độc nhất từng xuất hiện từ trước tới nay. Mỗi con sứa loại này có 60 xúc tu và đây cũng là vũ khí "gây án" chính của chúng, nạn nhân sẽ chết trong vòng từ 4-6 phút khi bị tiêm chất độc.



Cá mập trắng khổng lồ



Với chiều dài 6m cùng trọng lượng hơn 2 tấn, đây được xem là loài cá ăn thịt nguy hiểm nhất đại dương. Với hàm răng gồm 300 chiếc và sắc như răng cưa, chúng thường tấn công con mồi bằng những cú đớp chí mạng.



Gấu xám Bắc Mỹ



Loài vật này có trọng lượng trung bình lên đến 1.2 tấn cùng chiều cao 2.4m nếu đứng bằng 2 chân. Mặc dù cồng kềnh như vậy những chúng có thể chạy với tốc độ lên tới 56km/h, cộng với tính khí ưa bạo lực đã khiến loài này trở nên đáng sợ.



Trâu rừng châu Phi



Loài này là một trong những động vật nguy hiểm nhất trên đất liền, thậm chí ở Châu Phi chúng còn được mệnh danh là "cái chế đen". Với cặp sừng vô cùng sắc nhọn của mình, trâu Châu Phi là thủ phạm của hơn 200 vụ tử vong mỗi năm.



---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: