Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

NHỮNG BỂ BƠI ĐẸP (2/2)



NHỮNG BỂ BƠI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI (2/2)
5. W Retreat & Spa Maldives

Khu nghỉ dưỡng sang trọng W Retreat & Spa Maldives tại đất nước Maldives nằm trên một hòn đảo xinh đẹp thuộc sở hữu tư nhân. Các biệt thự có tầm nhìn ra Ấn Độ Dương tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu để các du khách thưởng ngoạn. Những hồ bơi riêng của các biệt thự tại khách sạn cũng đều hướng ra đại dương trong xanh và rộng lớn.


6. Mardan Palace Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ

Mardan Palace có bể bơi ngoài trời rộng hơn 900 m2, nằm trong danh sách những bể bơi rộng nhất thế giới. Mardan Palace có hơn 560 phòng trong khu vực rộng lớn, với 10 nhà hàng khác nhau, 14 quán bar.


7. Ubud Hanging Gardens, Indonesia

Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Ubtaijcaldives nằm ở hòn đảo Bali xinh đẹp và nổi tiếng nhất Indonesia. Ubtaijcaldives có 38 biệt thự sang trọng, trong thảm thực vật rộng lớn, vườn hoa lan, những ngọn đồi và sông Ayung.

Hồ bơi chung được thiết kế độc đáo với hai tầng, trong khi các bể bơi riêng tại các biệt thự có màu nước tự nhiên, bao quanh là các vườn cây nhiệt đới, tạo nên không gian hoàn hảo để thư giãn.
8. The Joule Dallas, Mỹ

Khách sạn The Joule Dallas nằm ở trung tâm Dallas, bang Texas. Khách sạn bao gồm 121 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Hồ bơi được thiết kế trên tầng thượng, kéo dài ra khỏi một mặt của tòa nhà, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Từ đây, các du khách có được tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố sôi động và nhộn nhịp phía dưới.

---ooo0ooo---

1 nhận xét:

LANHUE nói...

Cháu đã đưa được nhạc và đồng hồ vào rồi,mời Bác sang xem.
Chúc Bác luôn vui khỏe.