Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

KỶ LỤC GIA CÓ THÂN HÌNH DẺO (3)



NHỮNG KỶ LỤC GIA CÓ THÂN HÌNH DẺO NHẤT THẾ GIỚI
3 – Daniel Browning Smith
Với thân hình mềm dẻo và khả năng uốn mình cực kì điêu luyện, Daniel Browning Smith được thế giới mệnh danh là "người cao su".
Daniel là một diễn viên, người dẫn chương trình và người làm trò uốn mình. Anh là người có khả năng uốn dẻo nhất thế giới với 5 lần được ghi vào kỉ lục Guiness.
Không giống những người cùng nghề, Daniel có thể bẻ cong cơ thể theo tất cả các hướng, xoay thân mình 180 độ, hay cúi đầu xuống tận chân mình. Daniel nhồi nhét thân thể của mình vào trong một cái hộp chỉ có kích thước 13.5 x 16 x 19.5 (inch).


Gap anh chang cao su vui tinh 
 
Gap anh chang cao su vui tinh 
 
Gap anh chang cao su vui tinh 
 
Gap anh chang cao su vui tinh 
 
Gap anh chang cao su vui tinh 
 
Gap anh chang cao su vui tinh 
 
Gap anh chang cao su vui tinh 
 
Gap anh chang cao su vui tinh
 
 

Khán giả rất kinh ngạc và không tin vào mắt mình về những màn trình diễn của Daniel. Anh được hàng loạt các kênh truyền hình, trung tâm giải trí mời biểu diễn.
Duy Khánh - Theo Rubberboy - Việt Báo (Theo DânTrí)
---o0o---

Video

Best Half Time Show Ever: The Rubberboy

---ooo0ooo---
 


Không có nhận xét nào: