Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

10 KHẢ NĂNG SIÊU NHIÊN (5-6-7)




10 KHẢ NĂNG SIÊU NHIÊN CỦA CON NGƯỜI (5-6-7)
5. Khả năng điều khiển lửa
Điều khiển lửa là khả năng tạo hoặc dập lửa bằng ý nghĩ.  Trong một cuốn sách khác của Stephen King, người tạo lửa – nhân vật chính là một cô gái trẻ có khả năng này.  Không có bằng chứng khoa học nào chỉ ra rằng khả năng này là có thực dù nhiều người nghiên cứu trong lĩnh vực cận tâm lý tin rằng khả năng này tồn tại.  Có thể có một mối liên hệ giữa khả năng này với nhiều báo cáo khác nhau về việc người tự bốc cháy.

6. Khả năng cảm nhận trên đồ vật
Khả năng cảm nhận trên đồ vật là khả năng “đọc” thông tin từ vật thể.  Ví dụ, một người có khả năng cảm nhận trên đồ vật có thể cầm một cái đồng hồ hoặc ví thuộc về một người mà họ không biết và bằng cách tập trung vào vật đó họ thu thập được thông tin về quá khứ, hiện tại và tương lai của người chủ của đồ vật đó.  Khái niệm cảm nhận trên đồ vật là một chủ đề khá phổ biến trên sân khấu và trong việc gọi hồn. 

Trong đó người tham gia sẽ được yêu cầu đưa đồ vật cá nhân để ông/bà đồng hoặc nhà ngoại cảm “đọc”. Khả năng này được dùng như một lời giải thích về khả năng nhìn của Johnny Smith trong tiểu thuyết của Stephen King năm 1979, The Dead Zone và trong bộ phim truyền hình được chuyển thể sau đó vào năm 2002.
7. Tiên tri
Jeane Dixon là nhà ngoại cảm nổi tiếng người Mỹ.
Đây là khả năng nhìn thấy các sự kiện trong tương lai và đó là khả năng của nhà ngoại cảm nổi tiếng người Mỹ, Jeane Dixon. Bà nổi tiếng nhờ việc tiên đoán cuộc ám sát tổng thống John F. Kenedi. Vào ngày 13 tháng Năm năm 1956, trên tạp trí Parade mà bà viết rằng năm 1960 trong cuộc bầu cử tổng thống “Đảng Lao Động sẽ chiếm ưu thế và một người thuộc Đảng Dân Chủ sẽ chiến thắng”, người mà sau đó sẽ “bị ám sát hoặc chết trong văn phòng dù có thể không phải trong nhiệm kỳ đầu tiên”.
 
Sau đó bà thừa nhận “trong cuộc bầu cử năm 1960, tôi nghĩ là Richard Nixon sẽ thắng”.  Nixon đã rất coi trọng bà khi bà đã tiên đoán được việc ông yêu cầu chuẩn bị cho một cuộc chiến chống khủng bố. Bà cũng là một trong những nhà ngoại cảm cố vấn cho Nancy Reagon trong thời Reagan làm tổng thống.
---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: