Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

NHỮNG CHUYỆN ĐẶC BIỆT CỦA CÁC TỔNG THỐNG MỸ (5/5)



Bạn Phan Lục (Chicago) thân chuyển
NHỮNG CHUYỆN ĐẶC BIỆT CỦA CÁC TỔNG THỐNG MỸ (5/5)
Từ vị Tổng thống đầu tiên George Washington cho tới người đương nhiệm Barack Obama đều chứa đựng nhiều bí mật lý thú và gây tò mò cho công chúng.
Gần như tất cả Tổng thống Mỹ đều có những bí mật rất thú vị.

25. Tổng thống thứ 36 của Mỹ, Lyndon Johnson nghiện uống Fresca đến nỗi cho xây hẳn một vòi phun Fresca trong Nhà Trắng.

26. Tổng thống thứ 37 của Mỹ Richard Nixon thích chơi bowling đến nỗi lấp hồ bơi trong Nhà Trắng để xây một làn bowling.

27. Tổng thống thứ 38 của Mỹ, Gerald Ford là người duy nhất không được bầu vào cương vị tổng thống hay phó tổng thống. Ông được Tổng thống Richard Nixon bổ nhiệm làm phó tổng thống và sau đó đảm nhận cương vị Tổng thống Mỹ sau khi Nixon từ chức.

28. Tổng thống thứ 41 của Mỹ, George HW Bush đã “nôn thốc nôn tháo” ngay giữa bữa tiệc chào đón ông đến thăm Nhật Bản được tổ chức bởi Thủ tướng nước này.

29. Tổng thống thứ 42 của Mỹ, Bill Clinton từng là thành viên của một ban nhạc Jazz gồm 4 thành viên hồi còn học phổ thông. Ban nhạc này có tên Three Blind Mice ( Ba chú chuột mù) và luôn biểu diễn với những cặp kính râm.

30. Tổng thống thứ 43, George W. Bush là tổng thống có tỷ lệ ủng hộ cao nhất và thấp nhất của Mỹ. Tỷ lệ ủng hộ đối với ông Bush tăng lên đỉnh điểm sau sự kiện 11/9 và giảm xuống mức thấp thảm hại sau thảm họa siêu bão Katrina tàn phá Mỹ.

31. Tổng thống đương nhiệm Barack Obama thường thích đọc những bài báo có nội dung phê bình về mình hơn là các bài toàn lời khen ngợi. Ngoài ra, Tổng thống thứ 44 của Mỹ cũng rất thích sưu tập truyện tranh và có thể nói trôi chảy tiếng Tây Ban Nha.
 Phương Đăng
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: