Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

5 LOẠI QUẢ GIÚP LÀM TRẮNG DA

5 LOẠI QUẢ GIÚP LÀM TRẮNG DA
Sưu tầm
-o0o-
1. Quả dâu tây
Dâu tây giúp làn da của chúng ta ngăn chặn được sự lão hóa mà còn có lợi trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, táo bón, rụng tóc nữa.
Các bạn hãy mau mau mua dâu tây về sử dụng thôi nào.
2. Quả Nho
Quả nho có chứa nhiều chất dinh dưỡng như resveratrol và flavonnoids. Loại quả này có tác dụng chống oxy hóa rất tốt và làm giảm quá trình lão hóa của làn da, bảo vệ sức khỏe.
 Các bạn hoàn toàn yên tâm là với hương vị tuyệt vời ngọt ngọt của nho không khiến bạn bị tăng cân béo phì nhé, bởi hàm lượng kalo khá thấp không cao lắm
3. Quả Mâm Xôi
Trong quả mâm xôi có chứa nhiều chất xơ làm giảm lượng cholesterol trong máu. Do đó, khi bạn sử dụng quả mâm xôi để uống cùng với nước thì đồng nghĩa với việc bạn đã cung cấp lượng nước cho cơ thể nhiều hơn một cốc nước bình thường rồi.
Ngoài ra quả mâm xôi còn giúp các bạn bảo vệ sức khỏe và làm chậm sự lão hóa của làn da
4. Quả Cam
Một cốc nước cam vắt nguyên chất hay 1 cốc sinh tố cam vừa giải nhiệt mùa hè, vừa giúp cơ thể chúng ta tăng cường hệ miễn dịch, tăng lượng nước vào cơ thể.
Tuyệt vời như vậy tại sao các bạn không thử nhỉ ?
5. Quả Bưởi
Trong quả bưởi luôn có vị chua tự nhiên và chứa rất nhiều vitamin A và C, lycopene và chứa rất nhiều nước.
Chính vì vậy mỗi ngày bạn nên bổ sung 1 cốc sinh tố bưởi là bạn đã có thể cung cấp những vitamin cần thiết cho làn da luôn sáng và cân bằng độ ẩm hiệu quả rồi đó

---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: