Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

20 LOẠI QUẢ KỲ LẠ (1/4)



Bạn Trần Xuân Lộc (TP HCM) thân chuyển
20 LOẠI QUẢ KỲ LẠ NHẤT THẾ GIỚI (1/4)
Theo Cuộc Sống Muôn Màu
---o0o---
1. Dưa hấu hình vuông và hình kim tự tháp
Một trong những loại trái cây phổ biến nhất trên toàn thế giới là dưa hấu. Nông dân ở Nhật Bản đã tìm ra cách để phát triển loại dưa hấu hình khối và hình kim tự tháp bằng cách trồng chúng trong hộp thủy tinh và cho phép chúng phát triển tự nhiên theo hình dạng của đồ đựng.
2. Monsterio Delicio
Loại trái cây này còn được gọi là Ceriman xuất hiện từ Mexico tới Panama, đây là một cây leo có nguồn gốc ở rừng nhiệt đới. Nó còn được gọi với nhiều tên khác nhau như thực vật pho mát Thụy Sĩ, cây thực vật pho mát, trái cây Salad, Monsterio Delicio, Monstereo, Monstera, Locust, Wild Honey,…
3. Quả tay Phật
Quả tay Phật có lẽ là một trong những loại trái cây với hình dáng kỳ lạ nhất. Nó là một loại trái cây có mùi chanh. Loại quả này phân đoạn thành nhiều phần giống như ngón tay. Các tên khác của loại quả này là quả thanh yên tay Phật và quả thanh yên ngón tay.

 
4. Quả hột táo màu tím 
 
Loại trái cây này được biết đến với cái tên khoa học là Billardiera longiflora. Loại quả này có thể ăn được và có thể được tìm thấy ở Australia và Tasmania.
5. Loại quả Noni 
Loại quả này có nguồn gốc từ Đông Nam Á và có hàm lượng carbohydrate và chất xơ cao. Tên gọi chính thức của nó là Morinda citrifolia. Tên thường gặp bao gồm Great Morinda, quả dâu Ấn Độ, Mengkudu tại Malaysia, Tahitian Noni hoặc Noni ở Hawaii.
---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: