Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

CHUYỆN LÝ THÚ TRÊN THẾ GIỚI (1)

Những chuyện lý thú trên thế giới (1)

-o0o-

image
Người đàn bà Thụy Điển này đánh mất chiếc nhẫn trong vườn và 16 năm sau, bà tìm thấy lại nó nằm trên 1 củ cà-rốt bà trồng. 
image
Theo kết quả nghiên cứu của các khoa học gia Nhật bản, chuối chín vàng, ngoài vỏ có những hạt lấm tấm đen, có chứa 1 dược tố có khả năng chống các tế bào bệnh trong cơ thể con người. Chuối càng có nhiều đốm đen bên ngoài, khả năng tăng cường hệ thống miễn nhiễm của cơ thể càng cao (hiệu quả 8 lần cao hơn chuối còn xanh vỏ).
image
Loài gấu Panda là động vật sở hữu của Tàu. Tàu cho các sở thú trên thế giới thuê loài gấu này với giá mỗi con là 1 triệu Mỹ Kim một năm, trong thời hạn tối thiểu 10 năm.
image
Thụy Điển quá hiệu quả trong việc tái chế đến nỗi họ...thiếu rác, phải nhập khẩu rác từ Na-Uy vào cho các chương trình năng luợng.
image
Kangaroo mới sinh rất nhỏ, có thể nằm gọn trong 1 cái thìa ăn.
image
Cái túi nhỏ trên túi quần Jean được thiết kế là để bỏ đồng hồ treo vào đấy.
image
Tay nắm cửa bằng đồng tự khử trùng trong vòng 8 tiếng.
image
Nữ Hoàng Elizabeth II làm nghề thợ máy và tài xế trong chiến tranh thế giới lần thứ 2.
image
Nếu một người đang ở cách chúng ta trong vòng 60--65 triệu năm ánh sáng, có một viễn vọng kính thật mạnh như loại kính mà chúng ta có ngày hôm nay thì họ đã nhìn thấy được các con khủng long. 
image
Khi chúng ta nhớ lại một biến cố trong quá khứ, thật ra chúng ta đang nhớ lại lần mà chúng ta nhớ nó lần rồi chứ không phải chính biến cố đó.
---ooo0ooo---