Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

10 HÒN ĐẢO ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI



10 hòn đảo đẹp nhất thế giới
-o0o-
1. Đảo Maui, Hawaii
Năm thứ hai liên tiếp đứng đầu danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới, Maui chắc hẳn giữ trong mình những bí mật ít ai biết được.
Đó có thể là phong cảnh hùng vĩ của Công viên quốc gia Haleakala, nơi bạn có thể gặp những con cá voi khổng lồ, hay là những bãi biển thiên đường ở đây...
Du khách cũng có thể tới một địa điểm nằm cách Hana cỡ 68 dặm, nơi đó nổi tiếng tuyệt đẹp với những ngọn thác thơ mộng, bờ biển hoang vu và 7 bể bơi thần bí...
2. Đảo Kauai, Hawaii
Kauai là một trong những hòn đảo tĩnh lặng nhất ở Haiwaii, với những thị trấn dường như ‘đang ngủ’ và những người dân nồng hậu, chân tình.
3. Maldives, thuộc Ấn Độ Dương
Nằm tại Ấn Độ Dương, ở khu vực đông nam của Sri Lanka, quần đảo Maldives là tập hợp của một loạt các hòn đảo đẹp như tranh vẽ, nước biển màu xanh lam, các bãi biển cát trắng, những khu biệt thự kề biển và ánh nắng chan hòa...
4. Đảo Kiawah, Nam Carolina
Vào năm 2012, giải vô địch gôn PGA đã diễn ra tại đảo Kiawah đơn giản bởi một lý do: Độc giả tạp chí Condé Nast cho rằng sân gôn ở đây cực kỳ đặc biệt và không giốnn bất cứ một sân gôn nào khác trên thế giới.
Hòn đảo vẫn giữ được nét thiên nhiên hoang dã, các bãi biển tuyệt đẹp, sân tennis và những tầm nhìn vô cùng phóng khoáng...
5. Bora Bora, quần đảo Polynesia thuộc Pháp
10 địa điểm mà bạn nên đến trước khi chết
Bora Bora là hòn đảo còn giữ được những gì tinh túy nhất của thiên nhiên hoang sơ.
Bạn có thể trốn mình khỏi thế giới hiện đại trong một ngôi nhà gỗ nằm trên mặt nước, hoặc tham gia các hoạt động lặn biển, bơi lội ở đây...
6.  Sea Island, Georgia
Nằm ở khu vực bờ biển phía nam của Georgia, Sea Island có những sân gôn ban sơ, những tầm nhìn tuyệt đẹp và người dân thân thiện.
‘Hòn đảo tràn đầy tính phóng khoáng và đầm ấm của người phương Nam, khó có thể so sánh được’
7. Moorea, Polynesia (Pháp)
Nằm tại khu vực quần đảo Polynesia thuộc Pháp, cách Tahiti cỡ 9 dặm về phía đông bắc, Moorea mang một vẻ đẹp nhiệt đới thấm đẫm phong cách Pháp.
Hòn đảo có đầm phá, núi, các phong cảnh trữ tình và những bãi biển hoang sơ, hẻo lánh.
8. Đảo Oahu, Hawaii
Oahu là hòn đảo tuyệt mỹ đối với những du khách thích sự sôi động của thành phố Honolulu trước khi đắm chìm vào những điều kỳ diệu của nền văn hóa Hawaii.
Lựa chọn của bạn có thể là thư giãn tại bãi biển Waikiki, tới thăm bảo tàng lịch sử tại Chân Trâu Cảng hay ăn trưa tại một trong những nhà hàng hấp dẫn nhất ở Honolulu.
9. Quần đảo đá ngầm (Great Barrier Reef Islands), Úc
Là hòn đảo san hô ngầm lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là một trong số 7 kỳ quan của thế giới, Quần đảo đá ngầm lớn ở Úc có một đời sống sinh vật biển hết sức đa dạng và những bãi biển tuyệt đẹp.
10, Đảo lớn (Big Island) ở Hawaii
Hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Hawaii, Big Island đem đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn khi đến thăm, từ Bảo tàng Núi lửa Quốc gia Hawaii đến ngôi chợ ngoài trời đầy màu sắc của nông dân bản địa tại Kona.
Ở đó, ‘bất cứ ai cũng có thể tìm thấy một thứ riêng cho mình’, độc giả tạp chí nhận xét.
---o0o---

Video : Top 10 Best Islands in The World

---ooo0ooo---



Không có nhận xét nào: