Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

SINH NHẬT CÁC CỤ CAO TUỔI

Sinh nhật có một không hai của các cụ ông, cụ bà cao  tuổihttp://tiin.vn/chuyen-muc/

-o0o-
Nhảy dù tự do từ độ cao hơn 3 kilomet trong ngày tròn… 85 tuổi
Đó là buổi lễ sinh nhật vô cùng đáng nhớ của ông Gary Lenzner, sống tại San Diego, Mỹ. “Tôi muốn chứng minh cho con trai mình rằng tôi vẫn còn chưa già”, đó là chia sẻ của cụ ông “chịu chơi” này sau khi hoàn thành cú nhảy dù tự do từ độ cao 10000 feet (hơn 3 km).
Ông và người trợ giúp đã rơi tự do trong khoảng 40 giây, trước khi hạ cánh an toàn. Ông nói: “Bạn chỉ sống một lần. Khi nào không sống nổi nữa, đương nhiên bạn sẽ chết thôi. Tốt nhất là sống được tới bao giờ thì hãy cứ tận hưởng”.
Cụ bà 102 tuổi nhảy dù nhân dịp “mừng thọ”
Cụ bà Dorothy Custer đã ăn mừng lễ sinh nhật lần thứ 102 của mình bằng cách nhảy dù từ cầu Perrine, bang Idaho, Mỹ từ độ cao 148 mét.

Mặc dù đã bị gia đình cản trở vì lo lắng tới sự an toàn của bà, song cuối cùng bà Dorothy Custer vẫn quyết tâm thực hiện cú nhảy.

Trượt tuyết như thời thanh niên khi tuổi đã... 100
Elsa Bailey đã thực hiện được nguyện ước của mình đó là trượt tuyết, nhân dịp sinh nhật lần thứ 100.
Được biết, trước đó trong lễ sinh nhật lần thứ 90, bà cũng đã thực hiện điều tương tự.

---oooo0ooo---


Không có nhận xét nào: