Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

CẦU ẤN TƯỢNG NHẤT (3/3)

Những cây cầu ấn tượng nhất thế giới (3/3)

-o0o-
21. Cầu Mặt trăng trong công viên Golden Gate, San Francisco (Mỹ).
22. Cầu Langkawi Sky (Malaysia): Langkawi Sky là cây cầu cáp có hình dạng uốn cong, dài 125m, nằm trên đỉnh núi Gunung Cicang, thuộc hòn đảo Pulau Langkawi. Bước chân trên cây cầu này, du khách sẽ có cảm giác được gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây và nhiều loài động vật hoang dã.
23. Cầu đá cổ bắc qua suối ở miền Nam nước Pháp.
24. Cây cầu siêu mỏng và ngoằn ngoèo tại hòn đảo San Juan de Gastelugatxe, xứ Basque (Tây Ban Nha).
25. Cầu khinh khí cầu ở Anh: Cây cầu có kiến trúc độc và lạ này có lẽ được xây dựng chủ yếu để phục vụ mục đích tham quan, chụp hình.
26. Cầu vượt dành cho động vật ở Hà Lan: Hiếm có nơi nào trên thế giới lại có cây cầu được xây dựng dành riêng cho động vật như thế này.
27. Cầu Banpo, Hàn Quốc: Nếu là tín đồ của những bộ phim tình cảm xứ kim chi, chắc hẳn bạn không mấy xa lạ với hình ảnh cây cầu phun nước tuyệt đẹp bắc qua sông Hàn này. Đây cũng là cây cầu có kiến trúc hai tầng đầu tiên được xây dựng tại Hàn Quốc.

28. Cầu Quỷ ở Bulgaria
29. Cầu Mặt trăng tại tỉnh Ferrara (Ý): Cây cầu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và kiến trúc. Vào buổi tối, ánh sáng từ cây cầu in bóng xuống dòng sông tạo thành hình vầng trăng khuyết vô cùng đẹp mắt.

---ooo0ooo---



Không có nhận xét nào: