Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

ĐỊA DANH ĐẸP (2/2)

Những địa danh tuyệt đẹp có thể bạn chưa từng đặt chân tới (2/2)
-o0o-
9. Estonia
Estonia là một trong những nước phát triển thành công nhất sau thời kỳ hậu Soviet. Quốc gia này cũng thu hút bởi vẻ đẹp cổ kính của các công trình lâu đời.
10. Cộng hỏa Dân chủ Congo
Quốc gia này mới được thành lập cách đây vài thế kỷ nhưng lịch sử chỉ có thảm sát, nội chiến và sự độc tài. Hiện nay nó được biết đến với cái tên "thủ đô cưỡng hiếp của thế giới". Nhưng Congo lại có những khu rừng nhiệt đới rộng lớn, chỉ đứng sau rừng Amazon và có một hệ động thực vật phong phú kỳ diệu nhất trên thế giới.
11. Oman
Oman nằm trên mũi cực nam của bán đảo Ả Rập và được coi là quốc gia ít được nhắc tới trên truyền thông nhất trong khu vực. Nhưng đó không hẳn là một điều tệ, Oman sẽ làm bạn ngạc nhiên nhiều hơn. Trong ảnh là hố Bimmah, cách thủ đô Muscat không xa.
12. Antigua & Barbuda
Antigua & Barbuda là một quốc đảo Caribbe nhỏ. Quốc đảo này có nhiều điểm hấp dẫn nhưng có lẽ chỉ phục vụ những đám đông giàu có. Nếu bạn là một khách du lịch "bụi", có lẽ bạn chưa bao giờ tới đây.
13. Kazakhstan
Kazakhstan là quốc gia lớn thứ 9 trên thế giới nhưng lượng khách du lịch lại thấp một cách khó hiểu. Tuy nhiên, ngành du lịch tại đây đang trên đà phát triển.
14. Nicaragua
Du khách thường bỏ qua hầu hết các quốc gia Trung Mỹ nằm giữa Guatemala và Costa Rica. Trong ảnh là đảo núi lửa Ometepe - nằm giữa hồ Nicaragua.

15. Moldova
Moldova nằm kẹp giữa Ukraine và Romania và nổi tiếng là quốc gia nghèo nhất tại châu Âu và kém hạnh phúc nhất trên thế giới. Trong ảnh là nhà thờ Nativity tại thủ đô Chisinau.
(Theo Depplus)

---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: