Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

DU LỊCH DUBAI

_Du lịch Dubai
-o0o-
Abu Dhabi
H
Abu Dhabi, tọa lạc bên bờ Vịnh Ba Tư , là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Abu Dhabi cũng là thủ đô của tiểu vương quốc Abu Dhabi, lớn nhất, thịnh vượng nhất và đông dân nhất trong bảy tiểu vương quốc tạo nên Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
H2
Thành phố được xây trên một hòn đảo gần đất liền và có một cảng nước sâu nhân tạo quan trọng có tên là Cảng Zayed. Abu Dhabi là một trung tâm tài chính, giao thông vận tải của khu vực giàu dầu mỏ. Thành phố cũng có một sân bay quốc tế.
Thánh đường hồi giáo Jumeirah
Thánh đường Hồi giáo Jumeirah là một công trình đẹp ở Dubai, đặc biệt là lúc bình minh và lúc trời chập tối. Được xây dựng theo thánh đường truyền thống trung cổ, có sức chứa 1200 người. Thánh đường này được xây dựng từ đá nguyên khối. Kiến trúc dễ dàng nhận biết đó là các tháp tròn cao, với chức năng là nơi dành cho người đọc kinh.
Trong 10 năm qua thánh đường Hồi Giáo Jumeirah với tâm điểm của sụ nổi tiếng  với tiêu chí “ Open doors. Open minds” Đây là thánh đường Hồi giáo duy nhất ở Dubai mở cửa cho công chúng và đón tiếp các du khách không phải đạo Hồi.
Điều quan trọng nhất đối với du khách là phải giữ sạch sẽ, với phụ nữ thì phải choàng khăn để che hết tóc mới có thể vào thánh đường.
Thánh đường Sheikh Zayed
Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand ở Abu Dhabi là một trong những nhà thờ hiện đại đẹp nhất Trung Đông.
Ý tưởng cho việc xây dựng thánh đường này đến từ ông Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan - cố tổng thống Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất - với mong muốn sẽ đoàn kết cả đất nước và thế giới Hồi giáo. 
Ferrari World Genearal
Ferrari World Abu Dhabi là một trò vui chơi trong công viên giải trí trên đảo Yas  ở các tiểu vương quốc Abu Dhabi, UAE, với các chuyến tàu Ferrari theo chủ đề bao gồm cả tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới. Nó là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới . 
Ngày mở của công viên là 27 Tháng 10 2010, với lễ khai mạc chính thức vào ngày 30 Tháng Mười Một 2010.
Emirates Palace
Emirates Palace là một khách sạn năm sao sang trọng ở Abu Dhabi, United Arab Emirates. Được xây dựng như một nền văn hóa Ả Rập mốc trưng bày, Emirates Palace đã tạo ra một điển hình khách sạn sang trọng. 
Nằm trên 1,3 km bãi biển riêng và được bao quanh bởi 85 ha  vườn và thảm cỏ, với 114 mái vòm có độ cao 80 mét, Emirates Palace bao gồm 394 phòng và dãy phòng được thiết kế một cách cẩn thận và trang bị để cung cấp cho khách thoải mái và sang trọng.

---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: