Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

13 THỰC PHẨM ĐỐT CHÁY MỠ (2/2)



13 THỰC PHẨM ĐỐT CHÁY MỠ HIỆU QUẢ (2/2)
---o0o---


Chocolate đen. Kết quả nghiên cứu của trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch) cho thấy, ăn chocolate đen sẽ giúp bạn ăn ít hơn trong bữa ăn sau đó. Hợp chất có trong chocolate đen giúp làm chậm tiêu hóa và tạo cảm giác no lâu. Một miếng nhỏ chocolate đen cũng có thể giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn của bạn.
Pho mát tươi được chiết xuất từ các loại động vật ăn cỏ như dê, bò... và thức ăn này chứa nhiều axit linoleic, giúp cơ thể cảm thấy no lâu và có tác dụng đốt cháy mỡ. Vì thế, mỗi tuần bạn sử dụng 1- 2 lần pho mát tươi cũng rất tốt. 
 Bông cải xanh. Đôi khi thực phẩm cũng có thể "nói chuyện" với các tế bào chất béo của bạn. Đó chính xác là những gì mà sulforaphane phytonutrient trong bông cải xanh thực hiện. Nó kích thích một loại enzyme giúp thúc đẩy các tế bào mỡ để đốt cháy chất béo.

 Khoai tây cũng là một loại thức ăn đứng trong danh sách đầu của những loại thức ăn làm tăng cảm giác no lâu. Nếu so với bánh mỳ, khoai tây tăng cảm giác no lâu gấp ba lần. Hơn nữa, tinh bột trong khoai tây còn giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa.

 Các loại hạt: Chẳng hạn như hạnh nhân, hạt dẻ là loại thực phẩm ăn vặt thích hợp cho các thực đơn ăn kiêng. Ngoài chất xơ, các loại hạt còn là “kho” chất dinh dưỡng và vitamin. Vì thế, đây là loại thức ăn vặt phù hợp để kiểm soát cơn đói và đốt chất béo cơ thể.

 Sữa không béo (sữa tách kem). Sữa không béo cung cấp nhiều protein và canxi với không có chất béo  được tìm thấy trong sữa nguyên kem. Một cốc sữa không béo sẽ cho bạn cảm thấy no bụng, bớt cảm giác đói.
---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: