Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

13 THỰC PHẨM ĐỐT CHÁY MỠ (1/2)



13 THỰC PHẨM ĐỐT CHÁY MỠ HIỆU QUẢ (1/2)
---o0o---


Ớt. Loại quả cay này có chứa capsaicin giúp tăng cường quá trình trao đổi chất. Capsaicin là một loại chất sinh nhiệt, do đó, nó có thể đốt cháy calo trong cơ thể sau 20 phút bạn ăn.

 Khoai lang chứa rất ít tinh bột, nhiều vitamin và khoáng chất, không chứa chất béo và cholesterol vì vậy bạn có thể ăn no mà không sợ béo. Thêm vào đó, khoai lang còn tạo cảm giác no và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn nên thúc đấy thành công quá trình giảm mỡ bụng.

Cam là một trong những loại quả chứa nhiều vitamin C, không tinh bột, không chất béo lại giàu axit lactric có tác dụng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Bạn có thể ăn cam, uống nước ép cam để giảm mỡ hằng ngày.
 Quả bơ. Chất béo có trong quả bơ có thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chất béo không bão hòa này tác động lên màng tế bào, cho phép thúc đẩy các hormone đốt cháy chất béo trong cơ thể. Nó cũng "tiêu diệt" các hormone lưu trữ chất béo.  
 Lòng trắng trứng chứa nhiều protein, là một nguồn năng lượng tuyệt vời để cơ thể giúp bạn đốt cháy chất béo và calo trong quá trình làm cho cơ bắp săn chắc. Bên cạnh đó, lòng trắng trứng có chứa rất ít calo, vì vậy, chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho kế hoạch giảm cân của bạn.
 Dầu cá. Loại dầu cá mà các chuyên gia khuyên dùng là dầu cá giàu axit béo omega-3 và omega-6. Chúng được coi là “cầu nối” giữa việc đốt cháy chất béo và các hoạt động hàng ngày của bạn. Dầu cá cũng khiến chúng ta tăng nhiệt, đồng nghĩa với việc đốt cháy nhiều hơn calo mỗi ngày. Không chỉ vậy, nó còn có công dụng giúp cơ bắp săn chắc và giảm sự tích tụ mỡ dưới da. 

 Cà phê. Đồ uống này kích thích adrenaline, giúp thúc đẩy đốt cháy chất béo. Khi bạn uống cafe 20 phút trước lúc luyện tập, nó cũng hoạt động như một "trợ thủ" đắc lực, giúp bạn mạnh mẽ hơn. Bạn nên uống cafe đen bởi sữa sẽ làm giảm khả năng đốt cháy chất béo của nó.
Nguyên Thảo (Tổng hợp)
---ooo0ooo---


Không có nhận xét nào: