Trang

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

PHONG CẢNH ĐẸP PHILIPPINES (2/2)



PHONG CẢNH ĐẸP PHILIPPINES (2/2)
---o0o---
Vịnh Kayangan của Coron
Vịnh Kayangan của Coron
Có lẽ vị trí chụp ảnh nhiều nhất này ở Coron – dòng nước xanh ngọc tĩnh lặng với những hòn đá vôi ở giữa, đảm bảo sẽ tạo ra được những bức hình tuyệt đẹp dù bạn sử dụng bất kỳ máy ảnh nào (hay chụp bằng điện thoại di động). Chỉ cần cẩn thận khi bạn cần đi xuống phía dưới hồ bởi vì đá và đường mòn ở nơi này khá trơn. Nhưng chuyến khám phá sẽ đem đến cho bạn một khung cảnh hồ nước trong vắt tuyệt đẹp được bao bọc bởi các tảng đá vôi từ biển.

Vách đá vôi Karst ở El Nido

Vách đá vôi Karst ở El Nido
Các vách núi đá vôi và đảo nhỏ điểm trên vịnh Bacuit đã tạo nên hình ảnh hấp dẫn nhất của El Nido ở miền bắc Palawan. Juarez nói rằng: “Trong những tháng khô, từ tháng Hai đến tháng Nam, nơi này biến thành một phong cảnh siêu thực của vẻ đẹp tự nhiên với các vách núi đá vôi, nước màu ngọc lam, bầu trời xanh và những đám mây trắng mịn như cotton, vẽ lên một hình ảnh mê hoặc của thiên đường. Sự thực còn tuyệt vời hơn nữa !

Manila lúc chạng vạng
Manila lúc chạng vạng
Hình ảnh Manila lúc chạng vạng là hình ảnh nghe có vẻ sáo rỗng nhưng chắc chắn sẽ thu hoạch được nhiều “thích”. Đứng ở đâu để chụp được vịnh Manila đáng yêu vào lúc hoàng hôn? Đó chính là trước khu vực câu lạc bộ du thuyền Manila, nơi những thuyền buồm tạo nên một khung nền đẹp khi mặt trời lặn. Bạn cũng có thể nắm bắt được hình ảnh cổ điển của thành phố dọc theo đại lộ Roxas lúc mặt trời lặn.
Nhà thờ cổ hàng thế kỷ của Ilocos
Nhà thờ cổ hàng thế kỷ của Ilocos
Vịnh Ilocos là một trong những nơi ở Philippines đã thành công trong việc bảo tồn các di sản bao gồm các nhà thờ cổ hàng thế kỷ và các tháp chuông. Một trong những nhà thờ nổi tiếng ở khu vực này là Sta.Maria, Bantay, Vigan, Bacarra và Laoag. Nhưng nổi bật nhất trong tất cả là nhà thờ thánh Augustine của Paoay, một trong những nhà thờ Baroque của Philippines đã được liệt kê trong danh sách Di sản văn hóa thế giới.
Dải cát Camiguin
  
 Dải cát Camiguin
Không shot hình nào có thể xấu được với phông nền là dải cát trắng của Camiguin và núi Hibok-Hibok. “Sự pha trộn ấn tượng của những dải cát khuất dần và một ngọn núi lửa hùng mạnh luôn tạo ra hình ảnh quyến rũ của Camiguin giống như chúng ta vẫn thường thấy trên những tấm bưu thiếp”.
---ooo0ooo---



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét