Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

KỶ LỤC GUINNESS THẾ GIỚI (46-50)



KỶ LỤC GUINNESS THỀ GIỚI (46-50)
          ---o0o---
46. Bà mẹ và 3 con cùng thi nuôi tóc
Những mái tóc của "siêu nhân" - 1
Ba cô con gái đã theo bước mẹ cùng nhau nuôi mái tóc dài gần chạm đến mặt đất.
Terelynn Russel, sống ở Morris, Illinois cùng chồng con có mái tóc dài hơn 1,8m. Hiện tại, con gái cô cũng gần đạt kỷ lục của mẹ.
Cô Russel luôn là người chiến thắng trong các cuộc thi thường niên về tóc tại địa phương và giờ các con gái cô đang kế nghiệp mẹ.
47. Cô bé 11 tuổi không cắt tóc và dự định quyên góp cho từ thiện
Những mái tóc của "siêu nhân" - 2
 Aimee Chase, 11 tuổi tiết lộ cô bé chưa bao giờ cắt tóc. Và cho đến giờ, mái tóc vàng của em đã dài đến hơn 1m. Hiện tại, mái tóc này đã dài đến mắt cá chân của em. Aimee tiết lộ cô bé quyết định quyên tặng mái tóc này của mình cho quỹ từ thiện Little Princess Trust – quỹ ủng hộ những em bé bị rụng sạch tóc khi điều trị ung thư.
48. Người phụ nữ không cắt tóc từ năm 1990
jkj
Với chiều dài 3,56m cô Aixiu rất tự hào vì đã 23 năm rồi cô chưa cắt tóc. Theo tiết lộ mỗi năm tóc của cô dài ra khoảng 20cm. “Tôi không ăn hay sử dụng loại dầu gội đặc biệt nào” – cô chia sẻ.Mặc dù vậy hiện tại cô đang lên kế hoạch cắt đi mái tóc của mình vì theo các bác sĩ nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.
49. Người đàn ông với mái tóc dựng đứng cao nhất
Những mái tóc của "siêu nhân" - 4
Phải mất 3 chai keo xịt tóc, một chai lớn gel tóc và 15 năm nuôi tóc Kazuhiro Watanabe mới được ghi danh vào lịch sử. Nhà thiết kế người Nhật Bản này đã được ghi danh trong sách kỷ lục là người có mái tóc dựng đứng cao nhất lên đến 1,14m. Khi không dùng gel, mái tóc của anh chạm đến đầu gối.
50. Gia đình Công chúa tóc mây thế kỷ 19
Cuối thế kỷ 19, bảy chị em nhà Sutherland đã nổi danh khắp nước Mỹ với những bộ tóc dài tới hơn 10 mét.
Những "phù thủy" tóc dài nổi danh toàn cầu - 1
Sarah, Victoria, Isabella, Grace, Naomi, Dora và Mary Sutherland thường đi hát và chơi nhạc cụ nhưng khán giả thường không thích thú với giọng ca của họ. Người ta đi xem họ biểu diễn chủ yếu bởi bộ tóc huyền diệu của 7 chị em tóc mây.
Gia đình này đã trở nên giàu có nhờ nổi tiếng. Tin tức về họ thường xuyên đánh bại những tin tức chính trị để lên đầu các trang báo. Giữa những năm 1880, không ai trong số các chị em đi ra phố, kéo lướt thướt mái tóc liễu rủ mà không được fan chào đón.
---ooo0ooo---

Không có nhận xét nào: